Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/7: Sau Bruno Fernandes, MU lại muốn “hút máu” Sporting

Thứ Hai 20/07/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/7.

Sau Bruno Fernandes, MU lại muốn “hút máu” Sporting
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 207 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/7: Sau Bruno Fernandes, MU lại muốn “hút máu” Sporting

Tờ Express đưa tin Man United và Liverpool đều quan tâm tới hậu vệ Nuno Mendes của Sporting. Juventus cũng có liên hệ với cầu thủ 18 tuổi này. Dù còn trẻ nhưng Mendes đã có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 41 triệu bảng. MU là đội có lợi thế ở thương vụ này khi Nuno Mendes có chung người đại diện với Bruno Fernandes, ngôi sao đang thắp sáng Old Trafford lúc này.

Bristol City nhắm Gerrard

Theo tờ Bristol Post, Steven Gerrard vẫn là mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế HLV của CLB Bristol City. Huyền thoại Liverpool đang dẫn dắt Rangers khá thành công. John Terry cũng được liên hệ với vị trí thuyền trưởng của Robins.

Oblak sẽ khiến Chelsea phải bỏ 120 triệu euro

Chelsea sẽ phải trả cho Atletico Madrid khoản tiền phá vỡ hợp đồng 120 triệu euro nếu muốn chiêu mộ Oblak. Vẫn chưa rõ thủ thành 27 tuổi có sẵn sàng rời Atletico hè này hay không. Tuy nhiên, mối quan hệ làm ăn giữa Chelsea và Atletico khá tốt khi đã có những thương vụ mua bán Diego Costa, Alvaro Morata và Thibaut Courtois được thực hiện trong thời gian gần đây.

MU nhắm Kondogbia

Tờ FootMercato đưa tin Man United đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Valencia. Quỷ đỏ đã được liên hệ với ngôi sao người Pháp từ lâu nhưng có thể phải cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này.

Napoli muốn có chữ ký của Jovic

Tờ Marca cho biết Napoli đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Cầu thủ người Serbia mới chuyển đến Bernabeu hè năm ngoái nhưng đã trải qua một mùa giải khó khăn.

4 đội bóng Premier League theo đuổi Lallana

Tờ The Sun đưa tin 4 CLB Premier League đang theo đuổi tiền vệ Adam Lallana của Liverpool. Đó là Everton, Brighton, Leicester và Burnley. Lallana dự kiến sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Anh chỉ ra sân 15 lần cho Liverpool mùa này và 3 trong số đó là những lần xuất phát.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X