Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU trói chân thành công Bruno

Thứ Năm 16/09/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/9.

MU trói chân thành công Bruno 

Quỷ đỏ chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được tăng lương lên 250 nghìn bảng/tuần, giúp anh trở thành một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất Old Trafford. Con số này không bao gồm các khoản thưởng, đồng nghĩa Bruno Fernandes có thể nhận được nhiều hơn thế.

Bruno Fernandes kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số
Điểm tin tối 16/9: MU sắp trói chân thành công Bruno Fernandes

 

Pochettino muốn NHM kiên nhẫn

Hòa thất vọng Brugge trong ngày ra mắt của Lionel Messi, HLV Pochettino khẳng định: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng Messi, Mbappe và Neymar cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng đội bóng. Theo thời gian, PSG chắc chắn sẽ tiến bộ.”

Bayern gia hạn với Goretzka

Sau một thời gian đàm phán, Hùm xám đã chính thức trói chân thành công tiền vệ Leon Goretzka tới tháng 6/2026. Chi tiết của bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ, nhưng thu nhập của cầu thủ người Đức được tăng lên đáng kể với dao động từ 12-15 triệu euro mỗi mùa. Vui mừng trong ngày ký hợp đồng, Goretzka đặt mục tiêu gặt hái thành công cùng toàn đội trong tương lai.

Dortmund nhắm Timo Werner
 

Để chuẩn bị cho phương án mất Erling Haaland có thể xảy ra vào mùa hè tới, Dortmund đang đặt tiền đạo của Chelsea – Timo Werner vào tầm ngắm. Dù vậy, mức lương 17 triệu bảng/năm của cầu thủ người Đức là một trở ngại không nhỏ.

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Timo Werner
Timo Werner trong tầm ngắm Dortmund

Ronaldo chuyển nhà vì cừu 

Theo đó, CR7 và gia đình đã dọn khỏi căn biệt thự 6 triệu bảng do CLB sắp xếp, bởi ô nhiễm tiếng ồn do những con cừu xung quanh tạo ra. Siêu sao người Bồ đã chuyển tới căn nhà nhỏ hơn, trị giá 3 triệu bảng và gần với nơi anh từng sống khi còn khoác áo MU trong quá khứ - bởi vậy cầu thủ này không mất nhiều thời gian để thích nghi. 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X