Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter

Thứ Sáu 11/09/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Kante, Real và PSG đại chiến vì sao trẻ người Pháp là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9.

MU nhắm Kante
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 119 MU tranh Kante với Inter hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter

Tờ Tuttosport đưa tin Man United đang cân nhắc chiêu mộ Kante từ Chelsea. The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng 60 triệu euro. Và Quỷ đỏ chuẩn bị gửi một lời đề nghị chính thức ở thương vụ này. Kante còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023.
 

Arsenal nhận tin buồn vụ Raya

Tờ Sport khẳng định Arsenal đã bị Brentford từ chối khi theo đuổi thủ thành David Raya. Tuy vậy, thủ thành này vẫn hy vọng được chuyển đến Premier League và Arsenal là điểm đến tiềm năng. Brentford đã lọt vào vòng play-off thăng hạng mùa trước nhưng không thể giành được suất chơi ở Premier League.

Giroud chuẩn bị đến Juventus

Tờ Sky Sport Italia đưa tin Giroud chuẩn bị chia tay Chelsea sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Cầu thủ người Pháp đã dành 2 năm rưỡi thi đấu ở Stamford Bridge sau khi cập bến từ Arsenal vào tháng 1/2018.
 

Chelsea từ chối trao đổi cầu thủ với Inter

Theo tờ Guardian, Chelsea đã từ chối lời đề nghị trao đổi cầu thủ từ phía Inter. Đội bóng Italia muốn đổi Brozovic kèm tiền mặt để có Kante nhưng không được chấp nhận. Ngoài ra, The Blues cũng thông báo với đội bóng Serie A rằng họ chỉ chấp nhận Eriksen như một phần của vụ trao đổi.
 

Maitland-Niles muốn làm rõ tương lai

Tờ Daily Mail khẳng định Ainsley Maitland-Niles sẽ ưu tiên việc ra sân ở đội một khi cố gắng làm rõ tương lai ở Arsenal. Cầu thủ người Anh không được đảm bảo thời lượng xuất phát dưới thời HLV Arteta mùa này. Và do đó, anh có thể rời sân Emirates để có thể được ra sân nhiều hơn. Wolves là một lựa chọn dành cho cầu thủ này.
 

Real và PSG đại chiến vì Camavinga

Tờ Marca đưa tin 2 ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ đối đầu ở thương vụ Camavinga. Ngôi sao của Rennes đã nói rằng anh không ra đi hè này nhưng Real và PSG vẫn sẽ gửi đề nghị cho đội bóng nước Pháp.
 

Aubameyang chuẩn bị gia hạn với Arsenal

Tờ The Athletic khẳng định Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với Arsenal. Cầu thủ 31 tuổi sẽ ký hợp đồng 3 năm tại sân Emirates sau khi được HLV Arteta thuyết phục.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 11/9: Tứ kết Cúp QG 2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngay 11/9/2020. LTD bong da tứ kết Cúp Quốc Gia, Ligue 1, Cúp FA, Cúp QG Đức... diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác...
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 11/9: PSG thua SỐC vòng mở màn, Thiago Alcantara đồng ý tới Liverpool
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/9: Vì Messi Barca chốt thương vụ Depay, Milan cướp tiểu Pirlo trên tay của Juventus
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X