Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU tiếp tục đẩy đi một ngôi sao

Thứ Bảy 03/10/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU cho mượn người, Sadio Mane nhiễm Covid là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/10.
MU tiếp tục đẩy đi một ngôi sao
Sau khi Andreas Pereira hoàn tất thương vụ cho mượn tới Lazio, thêm một sao trẻ của Quỷ đỏ cập bến Serie A. Đó là Diogo Dalot chuẩn bị gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn 1 mùa giải, không kèm điều khoản mua đứt. Hiện tại, MU muốn tiếp tục thanh lý những Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo.

Điểm tin bóng đá sáng 310 MU tiếp tục đẩy đi một ngôi sao hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 3/10: Dalot là cái tên mới nhất rời MU
Sadio Mane nhiễm Covid

Theo thông báo mới nhất, Liverpool xác nhận tiền đạo Sadio Mane dương tính với Covid sau khi có biểu hiện nhẹ với virus. Mane sẽ tự cách ly và rời xa sân cỏ trong một thời gian. Cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán Aston Villa, trước khi các giải đấu ngừng lại vì đợt tập trung đội tuyển.
Liverpool đẩy đi sao trẻ

Brewster, người từng sút hỏng phạt đền trong trận tranh siêu cúp nước Anh với Arsenal – là cái tên mới nhất rời Liverpool. Tiền đạo này tưởng chừng sẽ gia nhập Crystal Palace, nhưng bất ngờ cập bến Sheffield với mức giá 23,5 triệu bảng.
Tottenham sắm xong tiền đạo mới

Chân sút người Brazil, Carlos Vinicius chính thức trở thành tân binh của Tottenham – theo dạng cho mượn 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt giá 45 triệu euro ở hè năm sau. Mùa giải vừa qua, tiền đạo của Benfica đã nổ súng 24 lần, và sẽ sắm vai trò chân sút dự bị ở Spurs.

Carlos Vinicius gia nhap Tottenham
Carlos Vinicius gia nhập Tottenham
MU nỗ lực hỏi mượn Dembele

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, MU đang lạc vào mê hồn trận với việc Dortmund không nhả Sancho. Quỷ đỏ lúc này đang nỗ lực đàm phán với Barca để hỏi mượn Ousmane Dembele, cũng như hy vọng Porto giảm giá bán Telles.

MU mãi không mua tân binh, Pogba đích thân ra tay
Pogba đã đích thân gọi điện thuyết phục Ousmane Dembele gia nhập MU trong những ngày cuối phiên chợ hè 2020.
Ole Solskjaer: Đội hình MU không hề thiếu sức mạnh
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội hình hiện tại của MU không hề thiếu sức mạnh và không nhất thiết phải bổ sung thêm tân binh.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X