Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9: MU tiến gần sao Arsenal

Thứ Tư 30/09/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có Maitland-Niles, PSG quan tâm Diego Costa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9.

Villarreal nhắm sao Tottenham

Tờ El Periodico Mediterraneo đưa tin Villarreal đang nhắm chiêu mộ hậu vệ Juan Foyth của Spurs. Được biết, đội bóng Tây Ban Nha muốn đem cầu thủ 22 tuổi về sân Madrigal theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt. Spurs cũng muốn để Foyth ra đi theo dạng cho mượn để cầu thủ này được ra sân thường xuyên hơn. Valencia cũng quan tâm tới Juan Foyth.

PSG quan tâm Diego Costa

Tờ AS khẳng định PSG đang nhắm đến tiền đạo Diego Costa của Atletico. Cầu thủ 31 tuổi có thể ra đi theo dạng tự do và vừa lên tiếng thừa nhận anh có thể rời sân Wanda Metropolitano hồi tuần trước. PSG đang cân nhắc chiêu mộ Costa nhưng sẽ phải bán đi những ngôi sao ở đội một để có ngân quỹ thực hiện thương vụ này.


Bayern cân nhắc chiêu mộ Lemar

Tờ Bild khẳng định Bayern Munich đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ cánh Thomas Lemar của Atletico. Nếu thương vụ này xảy ra, Lemar sẽ gia nhập Bayern theo dạng cho mượn 1 mùa giải sau quãng thời gian thất vọng ở Atleti.

Douglas Costa từ chối Wolves

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Douglas Costa đã từ chối chuyển đến Wolves. Juventus đang cân nhắc bán Costa để đón Federico Chiesa. Juve đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Wolves nhưng Costa đã từ chối cơ hội đến Premier League và sẽ tạm thời ở lại Turin.

MU muốn có Maitland-Niles
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 309 MU tiến gần sao Arsenal hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9: MU tiến gần Maitland-Niles

Man United đã sẵn sàng hút máu Arsenal để chiêu mộ Maitland-Niles. Tờ Sport1 khẳng định thương vụ này đã hoàn tất tới 80% và mức phí sẽ là 20 triệu bảng bao gồm cả phụ phí.


Milan quan tâm sao người Nhật

Tờ Calcio Mercato đưa tin hậu vệ cánh Takehiro Tomiyasu đã lọt vào tầm ngắm của Milan. HLV Pioli mong muốn tăng cường thêm hàng phòng ngự bằng cầu thủ 21 tuổi của Bologna. Tomiyasu có góp mặt trong trận thua 0-2 của Bologna trước Milan hôm 21/9 vừa qua.


Hudson-Odoi hy vọng được đến Bayern

Tờ Sky Germany khẳng định sao trẻ Hudson-Odoi đang rất quyết tâm gia nhập Bayern. Gã khổng lồ Bundesliga từng cố gắng chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi năm ngoái nhưng đã bị The Blues từ chối. Hudson-Odoi cho rằng Bayern có nhiều niềm tin vào tài năng của anh hơn Chelsea và ngày càng quyết tâm thực hiện thương vụ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X