Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/8: MU thanh lý thành công Pereira

Thứ Năm 19/08/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/8.
MU thanh lý thành công Pereira
 
Theo đó, Quỷ đỏ đã tìm ra bến đỗ mới cho Andreas Pereira. Cầu thủ này sẽ trở lại quê nhà Brazil khoác áo Flamengo dưới dạng cho mượn 1 mùa giải. Đội bóng Brazil sẽ chi trả 850 nghìn bảng tiền mượn, cũng như trả nửa lương cho Pereira và có điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro vào mùa hè 2022.

- Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Điểm tin bóng đá sáng 198 MU thanh lý thành công Pereira hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Andreas Pereira gia nhập Flamengo
 
Kane không tới Bồ Đào Nha cùng toàn đội
 
Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại vòng play-of Conference League với Pacos de Ferreira tại Bồ Đào Nha, CLB Tottenham đã không điền tên Harry Kane vào danh sách đăng ký thi đấu. Cầu thủ này mới quay trở lại tập luyện và sẽ ở lại Anh, trước khi cam kết với tương lai đội bóng.
 
Arsenal mua xong Odegaard
 
Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Martin Odegaard chuẩn bị được công bố là tân binh của Arsenal. Anh sẽ gia nhập CLB với mức phí 40 triệu euro, và điều này giúp Arsenal chấm dứt mối quan tâm với James Maddison. Trước đó, họ đã thanh lý thành công Joe Willock giá 25 triệu bảng.
 
Lukaku nhận áo số 9
 
Trong thông báo mới đây, Chelsea xác nhận tân binh 97,5 triệu bảng Romelu Lukaku sẽ đeo chiếc áo số 9 mà Tammy Abraham để lại. Đây là số áo đen đủi của The Blues, nhưng chân sút người Bỉ đã dũng cảm nhận lấy thử thách.

Lukaku nhận áo số 9
Lukaku nhận áo số 9 tại Chelsea
 
HLV Park Hang Seo triệu tập Đặng Văn Lâm
 
Để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã điền tên thủ môn Đặng Văn Lâm vào đội hình. Anh sẽ bay thẳng từ Nhật sang Saudi Arabia để hội quân vào ngày 29/8 tới đây. Văn Lâm sẽ có 3 ngày luyện tập để đánh giá khả năng thi đấu. Sau đó, anh sẽ cùng toàn đội bay về Việt Nam tiếp đón Australia ngày 7/9.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X