Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU sẵn sàng bán Martial

Thứ Sáu 24/09/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/9.

MU sẵn sàng bán Martial

Trong phiên chợ hè vừa qua, Quỷ đỏ đã quyết định giữ chân Anthony Martial, nhưng điều này không còn là ưu tiên khi họ đã đem về Cristiano Ronaldo. Theo Telegraph, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đẩy tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Martial
Điểm tin sáng 24/9: Martial nằm trong danh sách thanh lý của MU

Rudiger lên tiếng về tương lai

Chia sẻ về cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger cho biết: “Đó là quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của tôi, và tôi không đàm phán với bất kỳ CLB nào khác vào thời điểm này ngoài Chelsea.”

Barca chìm sâu vào khủng hoảng

Trong trận đấu rạng sáng nay, Barcelona không thể đánh bại Cadiz khi chỉ có một trận hòa không bàn thắng. Chẳng những vậy, họ còn bị đuổi người khi Frenkie De Jong nhận thẻ đỏ phút 65. Chơi thiếu người, đoàn quân của Ronald Koeman may mắn không phải nhận thất bại.

Laporta muốn kéo Pep Guardiola về

Chứng kiến những màn trình diễn thất vọng trong thời gian qua, Chủ tịch Joan Laporta đang sẵn sàng thay HLV cho Barca. Những cái tên như Xavi, Roberto Martinez hay Antonio Conte đã được nhắm đến, nhưng theo El Nacional, đội chủ sân Camp Nou ưu tiên đưa HLV Pep Guardiola về thế chỗ Ronald Koeman.

Pep Guardiola
Barca muốn tái ngộ với HLV Pep Guardiola

Roma trở lại mạch thắng

Sau thất bại trước Verona ở vòng đấu gần nhất, AS Roma của HLV Jose Mourinho đã tìm lại chiến thắng khi đánh bại Udinese tại vòng 5 Serie A. Đó là trận thắng với tỷ số tối thiểu, với người ghi bàn là bản hợp đồng đắt giá Tammy Abraham.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X