Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/8: MU phá đối thủ tiềm tàng ở Europa League

Chủ Nhật 02/08/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/8.

MU không cho Roma mượn Smalling
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/8: MU phá đối thủ tiềm tàng ở Europa League

Phóng viên uy tín Gianluca Di Marzio khẳng định Man United sẽ không cho Roma mượn Smalling. Quỷ đỏ không muốn để cầu thủ người Anh ở lại Olimpico tới hết mùa giải Europa League. Dẫu vậy, Roma vẫn có thể đem Smalling về ở mùa giải mới nếu chấp nhận mua đứt cầu thủ này.

Osasuna muốn mượn Kubo

Tờ Don Balon khẳng định Osasuna đang quan tâm tới tiền vệ cánh Takefusa Kubo của Real Madrid. Đội bóng xứ Pamplona muốn mượn cầu thủ 19 tuổi theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Kubo dành cả mùa giải năm ngoái thi đấu cho Real Mallorca theo dạng cho mượn, ghi 4 bàn sau 35 lần ra sân.

Barca sẵn sàng bán Rakitic

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẵn sàng bán Ivan Rakitic cho Sevilla hè này. Cầu thủ 32 tuổi muốn kết thúc sự nghiệp ở sân Ramon Sanchez Pizjuan và Barca chỉ muốn thu về 10 triệu euro từ thương vụ này. Rakitic còn 1 năm hợp đồng và cũng đang được liên hệ với PSG.

HLV Arteta nhắm Carlos

Theo tờ Telegraph, HLV Mikel Arteta quan tâm tới hậu vệ Diego Carlos của Sevilla. Arteta muốn có cầu thủ 27 tuổi để tăng cường chiều sâu cho hàng thủ. Nhiều đại gia nước Anh cũng có liên hệ với Carlos, cầu thủ đã cùng Sevilla cán đích trong top 4 La Liga mùa 2019/20.

Lazio tiếp cận sao Real

Tờ Marca đưa tin Lazio đang tiến gần việc chiêu mộ tiên đạo Borja Mayoral của Real Madrid. Los Blancos đang hy vọng thu về 20 triệu euro từ cầu thủ 23 tuổi. Mayoral dành mùa giải 2019/20 thi đấu ở Levante theo dạng cho mượn, ghi 8 bàn thắng trong 34 lần ra sân ở La Liga.

PSG gửi lời đề nghị cho Thiago

Tờ Le10Sport khẳng định PSG đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho tiên vệ Thiago của Bayern. Ngôi sao 29 tuổi đã được liên hệ với Liverpool trong vài tuần gần đây nhưng PSG mới là những người có khả năng chiến thắng cao ở thương vụ này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X