Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/8: MU nhảy vào tranh sao Leicester với Chelsea

Thứ Năm 13/08/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Chilwell, Barca được mời chào mua Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 13/8.

Vertonghen chuẩn bị kiểm tra y tế ở Benfica

Theo tờ BBC, trung vệ Jan Vertonghen chuẩn bị đến Benfica kiểm tra y tế. Cầu thủ 33 tuổi dự kiến sẽ cập bến Estadio da Luz theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa trước, Benfica đã cán đích ở vị trí thứ 2 giải VĐQG Bồ Đào Nha, đủ điều kiện dự Champions League.

MU theo đuổi Chilwell cùng Chelsea
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 138 MU nhắm Chilwell hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/8: MU nhảy vào tranh sao Leicester với Chelsea

Theo tờ Mirror, Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester. Chelsea đã được liên hệ với ngôi sao 23 tuổi nhưng “Bầy cáo” đòi hỏi 80 triệu bảng cho Chilwell. Chelsea không đáp ứng được mức định giá của Leicester và MU hoàn toàn có cơ hội trong thương vụ này.

Man City gửi đề nghị cho Koulibaly

Tờ The Sun khẳng định Man City đã gửi lời đề nghị 57 triệu bảng cho trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. The Citizens sẵn sàng điền thêm những khoản thưởng vào và nâng giá trị hợp đồng lên thành 63 triệu bảng. Man xanh đã chiêu mộ Nathan Ake và Ferran Torres hè này. Koulibaly có thể là cái tên tiếp theo cập bến Etihad.

Juventus nhắm tiền đạo

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Juventus đang nhắm 3 tiền đạo trước mùa giải mới. Arkadiusz Milik là ưu tiên số 1. Trong khi đó, Edin Dzeko và Alvaro Morata là những lựa chọn dự phòng.

Milan lên kế hoạch chiêu mộ sao Atalanta

Tờ Calcio Mercato khẳng định Milan đã sẵn sàng gửi đề nghị cho tiền vệ Matteo Pessina. Rossoneri hy vọng chiêu mộ được cầu thủ này với giá 12 triệu euro. Pessina dành mùa giải 2019/20 thi đấu theo dạng cho mượn ở Hellas Verona, ghi 7 bàn sau 35 trận đấu.

Barca được mời chào mua Ronaldo

Juventus đã mời chào Barca mua Cristiano Ronaldo để giảm bớt khoản lương khổng lồ của cầu thủ người Bồ. Nhà vô địch Serie A bị một đòn giáng mạnh về tài chính bởi Covid-19 và mong muốn loại bỏ cầu thủ hưởng lương cao nhất đội là CR7. Ronaldo là cầu thủ săn bàn hàng đầu của Juve trong mùa giải vừa qua, ghi được 35 bàn trên mọi đấu trường.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X