Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: MU nhận tin vui vụ Sancho

Thứ Tư 22/07/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/7.

Ibrahimovic không chắc về tương lai Milan

Zlatan Ibrahimovic vẫn không chắc về tương lai ở Milan dù mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu: “Tôi còn 3 trận đấu, khoảng 10 ngày nữa. Không ai nói gì với tôi và tôi cũng không kỳ vọng gì cả. Có những điều chúng ta không kiểm soát được. Nhưng tôi cảm thấy khá kỳ lạ bởi vì chúng tôi đang làm những điều ấn tượng. Chúng tôi chơi tự tin và tin tưởng vào những gì mình làm”.

MU nhận tin vui vụ Sancho
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 227 MU nhận tin vui vụ Sancho hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/7: MU nhận tin vui vụ Sancho

Tờ Telegraph đưa tin Man United đã nhận tin vui khi theo đuổi Sancho. Dortmund đang tính toán chiêu mộ Milot Rashica để thay thế tiền vệ người Anh. Dortmund định giá Sancho ở mức 100 triệu bảng nhưng MU muốn trả ít hơn 20 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc Dortmund có ý định chiêu mộ người thay thế, có vẻ đội bóng nước Đức đã sẵn sàng chia tay Sancho trong thời gian tới.

Havertz muốn đến Chelsea

Tờ Bild khẳng định Kai Havertz đang lên kế hoạch chuyển đến Chelsea tuần này. The Blues đang đàm phán với đội bóng Bundesliga về một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng cho ngôi sao người Đức. Havertz đã sẵn sàng cho các quan chức Leverkusen biết về ý định ra đi của mình khi quay lại tập luyện vào thứ Năm tới.

Inter sẵn sàng bán Skriniar

Tờ Calcio Mercato đưa tin Inter sẵn sàng bán mục tiêu của Man City là trung vệ Milan Skriniar. Nerazzurri muốn có khoảng 55 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi này. Skriniar đã ra sân 39 lần cho Inter mùa này nhưng không còn được HLV Conte tin tưởng hoàn toàn.

Cựu sao MU sắp đến Oldham

Cựu cầu thủ Cameron Borthwick-Jackson của Man United đang tiến gần đội hạng tư Oldham Athletic dù nhận được sự quan tâm từ MLS. Tờ Daily Mail đưa tin cầu thủ 23 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm với Oldham sau khi dành một quãng thời gian thi đấu cho CLB này theo dạng cho mượn trước đợt cách ly.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X