Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/5: MU chơi lớn với Varane

Thứ Tư 19/05/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/5.
MU chơi lớn với Varane
 
Không phải tin đồn, mà mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định mục tiêu số 1 của MU ở hàng phòng ngự là Raphael Varane, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ thực sự đưa ra lời đề nghị, nếu nhận thấy có cơ hội trong mối quan hệ giữa Varane và Zidane.

MU rất muốn chiêu mộ Varane ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá tối 19/5: MU rất muốn chiêu mộ Varane ở Hè 2021
 
Harry Kane chỉ ra bến đỗ ưa thích
 
Sau khi tuyên bố muốn rời Tottenham vào mùa hè này, báo chí Anh khẳng định tiền đạo Harry Kane muốn làm việc với Pep Guardiola tại Man City. Tuy vậy, anh cũng không loại bỏ phương án Man United cũng rất hấp dẫn. Được biết, mức giá để Spurs chấp nhận nhả Kane là 150 triệu bảng.
 
Chelsea muốn trọng pháo của Bayern
 
Trong nỗ lực tăng cường hàng tiền đạo, The Blues đang đặt 2 chân sút xuất sắc nhất Bundesliga vào tầm ngắm, đó là Erling Haaland và Robert Lewandowski. Trong đó, tiền đạo của Bayern không loại trừ khả năng gia nhập Premier League, nhưng Chelsea sẽ phải cạnh tranh với PSG và Barcelona.
 
Lampard sắp trở lại nghiệp huấn luyện
 
Sau khi nhận thông báo giải nghệ từ HLV Roy Hodgson, CLB Crystal Palace đang liên hệ với huyền thoại Chelsea – Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng kể từ mùa giải tới. Cựu HLV The Blues vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi bị CLB sa thải, và ưu tiên làm việc tại Premier League.

Lampard được nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng của Crystal Palace
Lampard được nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng của Crystal Palace
 
Mbappe chắc chắn gia nhập Real Madrid
 
Đó là thông tin được phát đi bởi tờ Eurosport, khi khẳng định chân sút trẻ sẽ gia nhập Los Blancos ngay mùa hè này. Mới đây, Kylian Mbappe đã bày tỏ sự thích thú khi được sát cánh với Karim Benzema tại ĐT Pháp. Anh cũng có cơ hội tương tự nếu gia nhập Real Madrid vào mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X