Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8: MU nhắm sao Chelsea thay Matic

Thứ Sáu 21/08/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Kante, Barca đàm phán với Van de Beek là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8.

MU nhắm Kante
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 218 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8: MU nhắm Kante thay Matic

Tờ Mirror đưa tin Man United đang cân nhắc chiêu mộ Kante từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp từng đá cặp rất ăn ý với Pogba để giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Nhưng anh ít được ra sân ở Chelsea mùa trước vì những chấn thương liên miên.
 

Bielsa ký hợp đồng mới với Leeds

Theo tờ The Sun, HLV Marcelo Bielsa chuẩn bị ký hợp đồng mới và hưởng mức lương 8 triệu bảng/năm ở Leeds United. Chiến lược gia người Argentina rất được lòng fan nhờ cách huấn luyện máu lửa. Ông đã đưa Leeds thăng hạng Premier League và đem về chức vô địch Championship mùa vừa qua.
 

Juventus theo đuổi Dzeko

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, HLV Pirlo đã xác định Edin Dzeko là một trong những ưu tiên chuyển nhượng của mình. Tân thuyền trưởng Juventus mong muốn cải thiện hàng công, và Arkadiusz Milik cũng là một mục tiêu tiềm năng khác.
 

Barca đàm phán với Van de Beek

Barca đang đàm phán với người đại diện của Van de Beek về một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Real Madrid có lựa chọn mua cầu thủ người Hà Lan nhưng nó đã hết hạn hôm 30/6. Giờ thì Bartomeu đang đàm phán với Ajax, đội bóng cũng hy vọng có được chữ ký của Luis Suarez theo chiều ngược lại.
 

Fulham phủ nhận khả năng chiêu mộ Pique

Ông chủ Tony Khan của Fulham đã phủ nhận khả năng chiêu mộ Gerard Pique trên mạng xã hội. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã lọt vào tầm ngắm của tân binh Premier League sau khi tuyên bố sẵn sàng rời Camp Nou nếu điều đó tốt cho Barca.
 

MU đang cố phá Arsenal vụ Gabriel

Phóng viên Gianluca Di Marzio khẳng định Man United đang cố gắng cuỗm trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille trước mũi Arsenal. Đội bóng thành London đã gửi đề nghị trị giá 26 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Hiện tại, MU cũng đã nhảy vào bàn đàm phán trong bối cảnh Gabriel sẽ quyết định tương lai trong 48 giờ tới.
 

Cavani tiến gần Benfica

Những chi tiết cuối cùng đang được đàm phán để đưa Cavani gia nhập Benfica. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ có thời hạn đến năm 2023 với mức lương 10 triệu euro/mùa. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần sau.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/8/2020: Chung kết Cúp C2
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/8/2020 mới nhất. LTD bóng đá chung kết Cúp C2: Sevilla vs Inter Milan và các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay và ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X