Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/8: MU nhắm hậu duệ Schmeichel thay De Gea

Chủ Nhật 02/08/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/8.

MU nhắm Schmeichel thay De Gea
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/8: MU nhắm hậu duệ Schmeichel thay De Gea

Tờ The Sun khẳng định Man United đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm một sự thay thế cho De Gea khi Dean Henderson vẫn chưa sẵn sàng. Schmeichel còn 3 năm hợp đồng với Leicestern nhưng anh là lựa chọn rẻ hơn nhiều so với Jan Oblak.

Barca từ chối đổi Rakitic lấy Bentancur

Theo Mundo Deportivo, không thể có viễn cảnh Barca đổi Rakitic lấy Rodrigo Bentancur. Bộ đôi này đang được cho là vụ trao đổi thứ 2 giữa Barca với Juventus sau Arthur và Pjanic.

Messi sẽ giải nghệ ở Barca

Giám đốc Giuseppe Marotta của Inter đã phủ nhận việc liên hệ với Messi, đồng thời khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ giải nghệ ở Barcelona.

Eddie Howe rời Bournemouth

HLV Eddie Howe đã quyết định chia tay Bournemouth. Ông dẫn dắt The Cherries trong 5 năm mùa giải ở Premier League nhưng không thể giữ đội bóng này trụ hạng năm nay. Tổng cộng, Howe đã dẫn dắt B’mouth hơn 450 trận trải dài qua 4 hạng đấu ở nước Anh.

Pioli hy vọng Ibrahimovic ở lại Milan

HLV Stefano Pioni đã khen ngợi Ibrahimovic sau khi tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục lập công ở trận đấu với Cagliari đêm qua. Ibra đã ghi được 10 bàn chỉ sau 18 trận đấu cho Milan kể từ khi chuyển đến từ LA Galaxy hồi tháng Một.

Người đại diện đẩy James đến MU

Jorge Mendes đang cố gắng đẩy thân chủ của mình là James Rodriguez đến Man United. HLV Solskjaer không đánh giá quá cao tuyển thủ Colombia, người đang bị ghẻ lạnh ở Real Madrid.

Lautaro vẫn chờ Barca

Tiền đạo Lautaro Martinez vẫn đang chờ đợi Barca hiện thực hóa sự quan tâm của họ bằng những hành động cụ thể. Barca có liên hệ với Lautaro từ lâu nhưng vẫn chưa đạt bước tiến nào đáng kể ở thương vụ này.

Juve nhắm Zaniolo

Tờ Tuttosport khẳng định Juventus đang quan tâm đến ngôi sao Nicola Zaniolo của Roma. Cầu thủ này đang điều trị chấn thương dây chằng chữ thập nhưng Juventus không muốn bỏ qua một tài năng như anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X