Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/7: MU đàm phán chiêu mộ sao Bayern

Thứ Bảy 25/07/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/7.

MU đàm phán chiêu mộ Coman
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 257 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/7: MU đàm phán chiêu mộ sao Bayern

Theo tờ The Athletic, Man United đang đàm phán với Bayern để chiêu mộ tiền vệ cánh Kingsley Coman. Sancho vẫn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu nhưng Coman cũng xếp cao trong danh sách chuyển nhượng của MU. Tiền vệ người Pháp khá thoải mái với thương vụ này, nhất là khi anh có cơ hội tái hợp với bộ đôi đồng hương là Anthony Martial và Paul Pogba ở Old Trafford.

Barca muốn gia hạn với Fati

Tờ Sport khẳng định Barca đã sẵn sàng trao cho Ansu Fati một bản hợp đồng mới. Cầu thủ trẻ này mới gia hạn hồi tháng 12/2019 nhưng Barca vẫn muốn giữ chắc sao trẻ tiềm năng này trước sự quan tâm từ Man United và các đội bóng lớn ở La Liga.

MU gia nhập cuộc đua giành Gabriel

Tờ Daily Record khẳng định MU là đội bóng mới nhất góp mặt trong cuộc đua giành trung vệ Gabriel Magalhaes. HLV Solskjaer đang yêu cầu được thông báo nếu có bất kỳ lời đề nghị nào gửi đến cho cầu thủ người Brazil. Everton, Inter và Napoli là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này.

Klopp lại khen Thiago

HLV Klopp một lần nữa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thiago Alcantara nhưng từ chối khẳng định Liverpool có chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha hay không.

Chelsea nhắm Zakaria nhưng tập trung vào Havertz

Chelsea đang tính toán chiêu mộ Denis Zakaria nhưng sẽ hướng đến Kai Havertz trước. Zakaria là một cầu thủ quan trọng giúp Gladbach lọt vào top 4 Bundesliga mùa này. Anh đang được 2 đội bóng thành Manchester theo đuổi.

Arsenal nhắm Jimenez

Theo tờ Le10 Sport, Arsenal xem Raul Jimenez là sự thay thế hoàn hảo cho Aubameyang. Cầu thủ của Wolves là một trong những mục tiêu được hướng đến nếu Aubameyang ra đi. Ngoài ra, Arsenal còn quan tâm tới Moussa Dembele, Memphis Depay và Allain Saint-Maximin.

MU sẽ không gian hạn cho mượn Smalling và Sanchez

Tờ Sky Sports khẳng định Man United sẽ không gia hạn cho mượn Smalling và Sanchez. Quỷ đỏ muốn bán đứt cả 2 cầu thủ này vì không thấy họ có tương lai lâu dài ở CLB. Dự kiến, bộ đôi này sẽ trở lại Old Trafford vào đầu tháng 8 tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X