Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU chia tay trung vệ đầu tiên

Chủ Nhật 08/08/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/8.
MU chia tay trung vệ đầu tiên
 
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Axel Tuanzebe đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tới Aston Villa, nơi cầu thủ này từng có 1 mùa rưỡi khoác áo. Sau Tuanzebe, Quỷ đỏ dự định thanh lý nốt Phil Jones và một vài cái tên ít có cơ hội thi đấu.

Tuanzebe rời MU gia nhập Villa
Điểm tin bóng đá tối 8/8: Tuanzebe rời MU gia nhập Villa
Tottenham đặt giá mua Lautaro Martinez
 
Truyền thông quốc tế đăng tin Spurs đã đáp ứng mức giá 70 triệu euro cho Inter Milan nhằm có được chữ ký Lautaro Martinez. Ở chiều ngược lại, Inter đang gặp cuộc khủng hoảng tài chính và phải bán Romelu Lukaku. Họ cũng sẽ đem Zapata và Dzeko về thay thế. Còn với Spurs, động thái này được cho là để sẵn sàng chia tay Harry Kane.
 
Messi bật khóc rời Barca
 
Sự kiện được quan tâm nhất chiều tối nay, buổi họp báo của Leo Messi đã kết thúc một cách đầy xúc động. Siêu sao người Argentina xác nhận muốn ở lại nhưng không thể làm khác vì những quy định của La Liga. Anh cũng tiếc nuối vì muốn có cuộc chia tay tại SVĐ Camp Nou đầy ắp khán giả.
 
Harry Kane đã trở lại Tottenham
 
Sau nghi án bỏ tập, chân sút sinh năm 1993 đã quay lại bản doanh Tottenham, nhưng anh vẫn phải hoàn tất quy định cách ly 5 ngày trước khi trở lại luyện tập. Hiện tại, cầu thủ này vẫn bày tỏ ý định ra đi nhưng Tottenham vẫn cương quyết giữ.

Harry Kane
Harry Kane đã trở lại nước Anh
PSG thuê tháp Eiffel để công bố Messi

Theo kế hoạch, đội bóng thủ đô Paris đã đặt trước tháp Eiffel vào ngày 10/8 để công bố bản hợp đồng với Lionel Messi. Trước đó, PSG từng ra mắt Neymar và Ibrahimovic theo cách tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X