Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/1: MU chia tay tiền đạo Nigeria

Thứ Tư 27/01/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/1.
MU chia tay tiền đạo Nigeria
Theo đó, trang chủ Man United đã đăng tải lời tri ân Odion Ighalo, cầu thủ hết hạn hợp đồng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải vào cuối tháng 1/2021. Sau khi đáo hạn hợp đồng với MU, Ighalo có khả năng không quay lại Trung Quốc mà sẽ chuyển tới MLS thi đấu.

Điểm tin bóng đá tối 271 MU chia tay tiền đạo Nigeria hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 27/1: MU chia tay Odion Ighalo

Tottenham muốn lấy Di Maria
Hiện tại, cầu thủ người Argentina chỉ còn hợp đồng với PSG tới cuối mùa giải này và 2 bên chưa đạt thoả thuận gia hạn. Tận dụng cơ hội, Jose Mourinho muốn Spurs đem Thiên thần trở lại Premier League. Trước đó, Người đặc biệt và Angel Di Maria từng làm việc với nhau tại Real Madrid. Ở chiều người lại, Tottenham sẵn sàng cho PSG mượn Dele Alli.
Odegaard gia nhập Arsenal
Pháo thủ đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng cho mượn với cầu thủ người Na Uy Martin Odegaard từ Real Madrid. Tại Emirates, Odegaard sẽ khoác áo số 11 và nếu đạt thể trạng cho phép, anh hoàn toàn có thể ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này, khi Arsenal tiếp đón đội đầu bảng Man United.
Thomas Tuchel đòi mua sao khủng
Vừa mới gia nhập Chelsea thế chỗ Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu BLĐ chơi lớn vào mùa hè này. Theo đó, ông muốn CLB đem về tiền đạo Erling Haaland và trung vệ Dayot Upamecano. Cả 2 ngôi sao trẻ này đều đang chơi bóng tại Bundesliga – giống như Kai Havertz và Timo Werner mùa trước.

Erling Haaland

Erling Haaland nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Man United khoá sổ chuyển nhượng
Dù đang đua vô địch, nhưng HLV Solskjaer khẳng định Man United không đón thêm bất kỳ tân binh nào nữa vào mùa đông này – sau khi hoàn tất bản hợp đồng từ mùa hè với Amad Diallo. Solskjaer cho rằng lực lượng của Quỷ đỏ đủ mạnh, và công việc hiện tại của ông chỉ là thanh lý những ngôi sao thừa thãi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X