Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’

Thứ Sáu 29/01/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/1.
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 29/1/2021Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 29/1/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
MU chia tay Jesse Lingard
 
Theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, tiền vệ Lingard sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng này để gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn đến hết mùa. CLB thành London sẽ trả cho Man United phí mượn 1,5 triệu bảng, cũng như duy trì mức lương 80 nghìn bảng/tuần của cầu thủ sinh năm 1992.

Điểm tin bóng đá sáng 291 MU chia tay Người ngoài hành lang hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Lingard chuẩn bị ra mắt West Ham

 

Liverpool lại mất thêm trung vệ
 
Rạng sáng nay, Jurgen Klopp đã phải xếp Henderson đá cặp với cầu thủ mới bình phục Matip nơi hàng trung vệ, khi Fabinho dính chấn thương. Nhưng chỉ sau hiệp 1, Matip tiếp tục dính chấn thương và phải rời sân, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Nathan Philips. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã mất Van Dijk và Joe Gomez, nhưng vẫn khẳng định không bổ sung cầu thủ vào mùa đông.
 
Chelsea tiếp tục chơi lớn vào mùa hè
 
Sau một kỳ chuyển nhượng 2020 với hơn 200 triệu bảng được tung ra, Chelsea vẫn chưa hài lòng mà trát sa thải của Frank Lampard là minh chứng. Họ muốn tiếp tục chi tiền trong mùa hè này để đem về Erling Haaland và một trung vệ giữa David Alaba – Dayot Upamecano.
 
Arsenal tích cực mượn sao Real
 
Hoàn tất thương vụ mượn Martin Odegaard đến hết mùa giải này, nhưng Mikel Arteta trong buổi họp báo mới nhất đã có ý định mượn sao trẻ Real lâu hơn nữa, trong trường hợp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý. Cuối tuần này, Odegaard có thể ra mắt đội bóng mới với màn chạm trán Man United.

Odegaard

Arsenal muốn mượn Martin Odegaard lâu dài, giống như thương vụ Dani Ceballos

 

PSG mời chào Sergio Ramos
 
Tận dụng thời cơ Ramos chưa gia hạn hợp đồng với Real Madrid (đáo hạn vào mùa hè này), PSG đã vào cuộc với đề nghị hấp dẫn về mức lương. HLV Pochettino cũng khẳng định PSG là nơi Ramos có thể tìm thấy một đội bóng luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng mọi giải đấu. 

Thua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửaThua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửa
Tiếp đón một Liverpool không có phong độ cao nhất trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho không thể tận dụng thời cơ và nhận thất bại nặng nề.
Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”
Theo Dimitar Berbatov, Jadon Sancho có thể trở thành Donny van de Beek thứ 2 nếu ký hợp đồng với Man United. Cựu tiền đạo người Bulgaria khẳng định “Quỷ đỏ”...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X