Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/7: MU buông Camavinga

Thứ Năm 15/07/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/7.

Tin chuyển nhượng MU buông Camavinga

 
Theo đó, đội chủ sân Old Trafford tin rằng sao trẻ Eduardo Camavinga sẽ không rời Rennes vào mùa hè này, để có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Đích đến của sao trẻ người Pháp là La Liga, thay vì Premier League hay Ligue 1.

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU

Camavinga
Điểm tin bóng đá sáng 15/7: MU từ bỏ mục tiêu Eduardo Camavinga

Donnarumma mặc số áo lạ ở PSG

Mới đây, thủ thành mới cùng ĐT Italia lên ngôi vô địch EURO đã chính thức ký hợp đồng với PSG, theo thời hạn 5 năm (tới tháng 6/2026). Gianluigi Donnarumma sẽ đeo chiếc áo số 50 tại đội bóng mới và sẽ phải cạnh tranh với Keylor Navas cho suất bắt chính.

Messi chuẩn bị ký hợp đồng với Barca

Sau khi hết hạn hợp đồng, Lionel Messi vẫn không có hành động đàm phán với các CLB khác, thay vào đó anh tiến hành thương thảo với Barcelona. Siêu sao người Argentina chấp nhận giảm 50% mức lương của mình để gắn bó với đội chủ sân Camp Nou thêm 5 mùa giải nữa, thay vì 2 năm như thông tin trước đó.

Rashford lỡ 2 tháng mùa giải tới

Như đã biết, tiền đạo Marcus Rashford vẫn đang phải chống chịu với chấn thương mắt cá và lưng. Anh sẽ dành mùa hè này để phẫu thuật dứt điểm chấn thương, và sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian. Dự kiến, đến tháng 10 Rashford mới có thể tái xuất.


Rashford có thể phẫu thuật chấn thương và nghỉ thi đấu đến tháng 10
Rashford phẫu thuật chấn thương và nghỉ thi đấu đến tháng 10

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Griezmann chuẩn bị trở về Atletico

 
Sau khi trói chân Leo Messi, Barca muốn tiếp tục cắt giảm quỹ lương và đang hướng đến việc trao đổi cầu thủ với Atletico Madrid. Cụ thể, Antoine Griezmann chuẩn bị trở về đội bóng cũ, còn Saul Niguez sẽ gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Cả 2 cầu thủ đều bật đèn xanh cho thương vụ trao đổi này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X