Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/8: MU bị Man City vượt mặt vụ Ake

Thứ Sáu 07/08/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/8.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Declan Rice

Tờ Daily Star khẳng định Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị 65 triệu bảng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Trước đây, cầu thủ người Anh từng có thời gian gắn bó với học viện Chelsea nhưng không thể vươn lên đội một.
 

Rennes hỏi mượn Tomori

Rennes đã dành sự quan tâm cho trung vệ trẻ Fikayo Tomori của Chelsea. Đội bóng nước Pháp muốn mượn Tomori mùa tới nhưng phía Chelsea vẫn khá đắn đo về việc chấp nhận một lời đề nghị. Một vài nguồn tin xác nhận Rennes đang chuẩn bị cho chiến dịch Champions League mùa sau với bản hợp đồng Tomori từ Chelsea.
 

MU nhắm Ake trước Man City
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 78 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/8: MU nhắm Ake trước Man City

Tờ Sky Sports khẳng định MU đã quan tâm tới Nathan Ake trước khi cầu thủ này chuyển đến Man City. Quỷ đỏ đã chi ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục để có Maguire năm ngoái và muốn có Ake đá cặp cùng trung vệ người Anh. Nhưng cuối cùng Man City lại là người chiến thắng ở thương vụ này khi chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan trong tuần này.
 

Liverpool đổi cầu thủ lấy Lewis

Tờ Daily Mail khẳng định Liverpool chuẩn bị điền tên Yasser Larouci vào thương vụ chiêu mộ Jamal Lewis từ Norwich sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối. Liverpool đưa ra mức phí 10 triệu bảng cho Lewis nhưng Norwich muốn nhận được gấp đôi con số đó.


Barca gửi lời đề nghị cho Garcia

Barca chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 15 triệu euro cho Eric Garcia trong những ngày tới sau khi hậu vệ này từ chối gia hạn hợp đồng với Man City. Gã khổng lồ xứ Catalonia quyết định ưu tiên chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi vào mùa hè này.
 

Tottenham muốn có Wilson

Theo tờ Daily Star, Tottenham đang quyết tâm đưa Callum Wilson về để tăng cường sức mạnh tấn công. Wilson đã cùng Bournemouth xuống hạng và nhiều khả năng sẽ ra đi.
 

Lazio nhắm David Silva

Tờ Tuttsport đưa tin Lazio đang hy vọng có được David Silva dù đề nghị mức lương thấp hơn dự kiến. Bù lại, Lazio sẽ trao cho Silva một chiếc phi cơ riêng để tiện việc đi lại. Silva sẽ rời Man City sau khi Champions League kết thúc và chưa tìm được bến đỗ mới.
 

MU sẵn sàng bán Lingard

Tờ The Guardian đưa tin MU sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Lingard hè này. Cầu thủ người Anh còn hợp đồng tới năm 2021 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Lingard không còn được trọng dụng ở MU và Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X