Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/11: MU 90% đón tân binh này vào mùa hè

Thứ Bảy 28/11/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU đón tân binh, Messi bật khóc vì Maradona là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/11.
 
 
MU 90% đón tân binh này vào mùa hè

Theo thông tin được nhiều trang Twitter đăng tải, Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Calhanoglu vào mùa hè tới. Tiền vệ hiện đang khoác áo AC Milan sẽ đáo hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc và có thể tự do ra đi.

Ole Gunnar Solskjaer

Điểm tin bóng đá sáng 28/11: Ole Gunnar Solskjaer nhắm Calhanoglu của Milan

 

Pogba lại dính chấn thương
 
Đá như ‘bay’ trong màu áo ĐT quốc gia, nhưng khi vừa trở về CLB thì Paul Pogba lại dính chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất với West Brom và Istanbul BB. HLV Solskjaer thông báo trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton, rằng Pogba sẽ tiếp tục ngồi ngoài để bình phục.
 
 
Dortmund tự tin giữ chân Haaland
 
Sau khi giữ chân thành công Jadon Sancho vào mùa hè qua, Dortmund sẽ đối mặt với công việc thậm chí còn khó khăn hơn với Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy có cài điều khoản cho phép ra đi vào mùa hè 2022 với giá 75 triệu euro, dù hợp đồng có thời hạn tới năm 2024. Dù vậy, Dortmund vẫn tự tin giữ chân tiền đạo số 1 của mình.
 
Messi bật khóc vì Maradona
 
Trong buổi tập mới nhất của Barca, các cầu thủ đã dành một phút mặc niệm cho huyền thoại người Argentina, và ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc Leo Messi đã rơi lệ. Anh được xem là truyền nhân của Diego Maradona và có mối quan hệ đặc biệt với tiền bối.


 
Pep tri ân Aguero
 
Trong chia sẻ trước vòng 10 giải Ngoại hạng, HLV Pep Guardiola khẳng định không thể tìm được ngôi sao nào lớn hơn Sergio Aguero – người vẫn đang chấn thương và khiến Man City gặp khó khăn trong khâu ghi bàn.
 
Guardiola: Man City sẽ đối xử sòng phẳng với Aguero
Pep Guardiola cho biết Man City có nhiều thời gian để đàm phán sòng phẳng với Sergio Aguero về tương lai của anh.
Solskjaer báo tin dữ: Pogba lại dính chấn thương
Ole Gunnar Solskjaer cho biết luôn khó khăn trong việc lựa chọn đội hình mỗi tuần song Paul Pogba sẽ không tham gia vào cuối tuần này vì chấn thương.
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X