Modric: "Chúng tôi đã khiến Argentina phải run sợ"

Sau trận thắng ngày ra quân trước Nigeria, tiền vệ Luka Modric lên tiếng đe dọa Argentina – đối thủ lớn nhất của họ tại bảng D.


Modric gửi lời cảnh báo tới Argentina
 

Trước khi Croatia dễ dàng hạ gục đại diện châu Phi Nigeria với tỷ số 2-0, Argentina được kỳ vọng sẽ làm điều tương tự khi chạm trán Iceland. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã quá bất lực trước bức tường băng của đối thủ, và chấp nhận bị cầm hòa 1-1.
 
Với kết quả này, Croatia tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng D – bảng tử thần tại World Cup 2018. Trong khi đó, Argentina mới chỉ giành được 1 điểm, và có sự chuẩn bị tồi tệ trước đại chiến với chính Croatia ở lượt trận tiếp theo.
 
Chính vì vậy, Luka Modric có lý do để tự tin trước trận đánh lớn. Cầu thủ đang chơi cho Real Madrid cho biết: “Argentina rất chất lượng, nhưng chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn. Hy vọng toàn đội sẽ có trận đấu tốt với họ.”

Modric lên tiếng đe dọa Argentina sau khi giành 3 điểm đầu tiên

Modric lên tiếng đe dọa Argentina sau khi giành 3 điểm đầu tiên


“Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn. Có lẽ, Argentina được yêu thích nhất ở bảng đấu này, và có khả năng giành ngôi đầu bảng, nhưng họ sẽ phải chạm trán với chúng tôi. Kết quả hòa trước Iceland khiến họ không hề chờ đợi, và sẽ phải căng sức ở những trận đấu tiếp theo.”
 
Ở trận thắng Nigeria, Luka Modric đã chơi tuyệt vời = anh kiểm soát tuyến giữa rất tốt cùng các đồng đội, hơn nữa còn ghi bàn ấn định tỷ số trên chấm phạt đền. Modric cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất thoải mái. Cảm ơn Chúa vì tôi đã ghi bàn, thật tuyệt vời.”
 
Với chiến thắng này, đội tuyển sọc ca-ro đang có chút ít lợi thế tại bảng D. Ở 2 trận đấu tiếp theo, Croatia sẽ chạm trán với Argentina và Iceland, với mục tiêu vượt qua vòng bảng. Cùng với những lời Modric đe dọa Argentina, có lẽ anh và các đồng đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước đại chiến với đại diện Nam Mỹ.

Argentina ra quân thất vọng và bài học về sự hiệu quả
Dứt điểm nhiều nhất – Argentina. Cầm bóng nhiều nhất – Argentina. Không thể giành chiến thắng – vẫn là Argentina. Trận đầu ra quân, Argentina gây thất vọng...
Tổng hợp: Croatia 2-0 Nigeria (Bảng D World Cup 2018)
Hơn hẳn đối thủ về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu, Croatia đã có trận ra quân thắng lợi tại World Cup 2018 để tạo lợi thế trong cuộc đua...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.