Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil được chào đón khi đến Indonesia

Thứ Tư 25/05/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất hiện của Mesut Ozil khi đặt chân đến Jakarta, Indonesia đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt đến từ người hâm mộ nước này.

Ozil đặt chân đến Indonesia

Mesut Ozil đã có mặt tại sân bay Soekarno Hatta ở Tangerang và được các quan chức sân bay, quân đội và cảnh sát hộ tống. Trên trang cá nhân của mình, cựu sao Arsenal cũng đăng tải đoạn video anh được nhiều NHM săn đón ở sân bay cùng với đó là giới thiệu ẩm thực bản địa, từ đồ ăn đến đồ uống. Ozil dự định ở lại Indonesia trong vòng 4 ngày.

Anh sẽ thực hiện một loạt các hoạt động xã hội và đến thăm nhà máy Concave Indonesia. Trước đó truyền thông xứ vạn đảo cũng tiết lộ, một đội bóng đại gia mới nổi là Rans Cilegon đang mong muốn có sự phục vụ của Ozil và sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ anh. Đây cũng là đội bóng từng mời Ronaldinho về đá giao hữu trước mùa giải 2022/23, nhằm quảng bá hình ảnh của đội bóng.

Ozil

Ozil xuất hiên tại sân bay Jakarta

Tiền đạo 33 tuổi hiện đang phải chịu án phạt nội bộ của Fenerbahce sau khi tranh cãi với HLV trưởng Vitor Pereira vào hồi cuối tháng 3 và không được tập luyện hay thi đấu kể từ tháng 4. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng để Ozil rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Tuy nhiên, mức lương của anh đang rơi vào khoảng 3,9 triệu euro/mùa. Số tiền này được xem là rào cản lớn với đội bóng Indonesia.

Dẫu vậy, sếp lớn của CLB Rans Cilegon, Salim cũng ngầm khẳng định đang nỗ lực đàm phán để có thể đưa ngôi sao nổi danh thế giới về đội: "Sau thương vụ Ronaldinho, đội bóng sẽ chiêu mộ thêm một huyền thoại khác".

Đến thời điểm hiện tại, cựu tuyển thủ Đức vẫn chưa đưa ra phát biểu nào cụ thể về tương lai khi còn hợp đồng với Fenerbahce đến tháng 6/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X