Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal

Thứ Ba 24/11/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Pepe xin lỗi fan Arsenal, Messi bị Barca loại bỏ là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/11/2020 : LTD Cúp C1
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/11/2020 được chuyên trang Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ, lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Messi bị Barca loại bỏ
 
Theo thông tin mới nhất, HLV Ronald Koeman đã không đăng ký Leo Messi trong chuyến làm khách tới Kiev trong khuôn khổ Champions League. Nguyên nhân là bởi Messi đã thi đấu toàn bộ từ đầu mùa giải này, và Barca muốn anh được nghỉ ngơi.

Điểm tin bóng đá sáng 2411 Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Messi được Barca cho ở nhà
 
Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal
Sau chiếc thẻ đỏ tai hại vì va chạm với đối thủ trong trận hoà Leeds, tiền vệ Nicolas Pepe mới đây đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, CĐV Arsenal và HLV Arteta. Bom tấn 72 triệu bảng thừa nhận hành vi của mình là không có lời nào bào chữa.
 
Dean Henderson bắt chính đêm nay
 
Trong buổi họp báo trước lượt 4 Champions League, HLV Solskjaer đã xác nhận thủ thành số 2 Dean Henderson sẽ tiếp tục bắt chính trước đối thủ Istanbul. Ở lần ra mắt tại cúp C1, Henderson và MU đã thất thủ 2-1 trước chính CLB này tại Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Pep muốn Harry Kane
Với chấn thương của Sergio Aguero, HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu bổ sung hàng tấn công và người được nhắm đến là Harry Kane của Tottenham. Đây là mẫu tiền đạo phù hợp với lối chơi của Pep, nhưng tất nhiên cực khó để chiêu mộ - chưa kể mức phí chuyển nhượng dành cho chân sút tuyển Anh cũng rất cao.

Điểm tin bóng đá sáng 2411 Pepe gửi lời xin lỗi Arsenal hình ảnh
Harry Kane mới toả sáng trong trận thắng Man City
 
Eriksen chuẩn bị bật bãi
Sau khi không tìm được vị trí ở Inter, nhiều thông tin cho rằng Eriksen đang tìm đường trở lại Premier League. Trong khi đó, Dortmund mới đây đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ này. Mức phí của Eriksen được cho là khoảng hơn 10 triệu euro.
 
Barca gạch tên Messi khỏi danh sách trận gặp Dynamo Kyiv
Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca ở trận gặp Dynamo Kyiv tại Champions League.
Mata chỉ ra sao trẻ MU có khả năng hóa ngôi sao
Mata khẳng định James Garner có thể trở thành một tiền vệ giỏi và có khả năng vươn tầm ngôi sao trong tương lai.
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X