Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/10: Mbappe đòi rời PSG từ tháng 7

Thứ Hai 04/10/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/10.

Mbappe đòi rời PSG từ tháng 7

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về vụ rời Paris bất thành mùa hè vừa qua. Theo đó, anh nộp đơn chuyển nhượng từ cuối tháng 7, chứ không phải tuần cuối cùng của tháng 8 như báo chí đăng tải. Ngoài ra, Mbappe cũng phủ nhận thông tin từ chối ký hợp đồng 6-7 lần.

Mbappe
Điểm tin tối 4/10: Mbappe thông báo ý định ra đi từ tháng 7

Mourinho đi vào lịch sử

Với chiến thắng 2-0 ở vòng đấu gần nhất Serie A, HLV Jose Mourinho đã cán mốc 42 trận bất bại tại giải đấu tính trên sân nhà, bắt đầu từ khi dẫn dắt Inter Milan năm 2008. Thành tích này giúp Người đặc biệt vượt qua HLV Max Allegri. Cả 2 sẽ đối đầu với nhau ngay sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10, khi Roma chạm trán Juventus.

Watford bổ nhiệm cựu HLV Chelsea

Sau khi sa thải HLV Xisco Munoz vì thành tích thất vọng, Watford đã chọn xong người thay thế. Đó là HLV Claudio Ranieri – người được mệnh danh là Gã thợ hàn. Trước đó, Ranieri từng dẫn dắt Sampdoria, cũng từng có 7 năm làm việc tại Premier League khi huấn luyện Chelsea, Leicester và Fulham.

Ancelotti thất vọng về Real

Nhận thất bại 2-1 trước Espanyol ở vòng đấu gần nhất, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đây là trận đấu tệ nhất của ông kể từ đầu mùa giải. Chiến lược gia người Italia tiết lộ đó không phải một cú sảy chân và Real Madrid xứng đáng nhận thất bại này.

Real Madrid
Real Madrid thất bại trước Espanyol

Ibra sắm siêu xe nhân ngày sinh nhật

Ngày 3/10 vừa qua, Ibrahimovic đón chào sinh nhật lần thứ 40 và cầu thủ này đã rinh chiếc siêu xe Ferrari Sf90 Stradale. Đây là chiếc xe chạy bằng điện đầu tiên của hãng Ferrari, và có giá 400 nghìn bảng, có thể chạy 95 km/giờ. Cầu thủ này cũng được CLB AC Milan tổ chức sinh nhật với chiếc bánh có in mặt chính mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X