Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Martial giảm lương để rời MU

Thứ Ba 25/01/2022 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Martial rời MU, Arsenal tuột Vlahovic là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/1/2022.

Martial rời MU

Tiền đạo người Pháp đang trên đường gia nhập Sevilla, sau khi được Man United đồng ý về thỏa thuận cho mượn kéo dài đến hết mùa giải này. Tổng cộng, Sevilla phải chi 6 triệu euro tổng cộng gồm phí mượn + tiền lương cho Martial, đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 1995 đã chấp nhận giảm lương đáng kể để ra đi.

Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn
Điểm tin sáng 25/1: Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn

Watford tiếp tục thay tướng

Mới đây, CLB Watford thông báo sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi trận bết bát, thua 10/13 vòng đấu gần nhất. Đáng chú ý, Ranieri chỉ mới nhậm chức 3 tháng sau khi thế chỗ người tiền nhiệm Xisco Munoz. Dấu ấn lớn nhất của Ranieri trong thời gian tại vị là đánh bại Man United, khiến HLV Solskjaer bị sa thải.

Arsenal tuột Vlahovic

Theo đuổi Dusan Vlahovic và chấp nhận chi đậm ngay mùa đông này, nhưng Arsenal có thể sẽ thất vọng khi Juventus mới đây đã tham gia cuộc đua. Bianconeri cũng sẵn sàng chi trả phí chuyển nhượng tương tự cho Fiorentina và dường như đã giành chiến thắng trong thương vụ này.

Dembele trở lại tập

Sau khi viết tâm thư bày tỏ cảm xúc, Ousmane Dembele đã xin phép nghỉ tập trước trận gặp Alaves. Nhưng sau đó, anh buộc phải trở lại sân tập cho đến khi đạt thỏa thuận rời Barca. Ưu tiên của cầu thủ này là ở lại đến cuối mùa để ra đi tự do, trong khi Barca muốn bán luôn mùa đông này để gỡ gạc, dù họ sẽ phải trả 5 triệu euro cho Dortmund theo thỏa thuận.

Dembele trên sân tập của Barca
Ousmane Dembele trên sân tập của Barca

Thảm kịch diễn ra tại CAN 2022

Trận đấu giữa đội chủ nhà Cameroon vs Comoros mới đây đã trở thành thảm họa, khi có ít nhất 6 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp bên ngoài SVĐ. Các khán giả đã chen nhau vào sân và theo báo cáo đầu tiên, bên cạnh số người chết còn có hơn 40 người đang phải điều trị trong bệnh viện. Ở trận này, Cameroon thắng 2-1 để tiến vào tứ kết.

6 người chết trong trận đấu của Cameroon tại CAN6 người chết trong trận đấu của Cameroon tại CAN
Trận đấu giữa Cameroon vs Comoros mới đây đã trở thành thảm kịch với hàng chục người bị thương, trong đó có 6 CĐV thiệt mạng.
NÓNG: Martial rời MU, tới La Liga đua vô địchNÓNG: Martial rời MU, tới La Liga đua vô địch
Theo thông tin mới nhất được nhà báo Fabrizio Romano đăng tải, MU đã chấp nhận để Anthony Martial ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X