Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/12: Marcus Rashford lại nhận thêm giải thưởng

Thứ Hai 21/12/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/12.

Marcus Rashford lại nhận thêm giải thưởng

Với những cống hiến cho xã hội, tiền đạo của Man United tiếp tục được vinh danh. Lần này là một giải thưởng đặc biệt từ BBC, khi Marcus Rashford được bình chọn là Nhân vật Thể thao của năm. Trên sân cỏ, tiền đạo 22 tuổi cũng đang thể hiện phong độ cao.

Điểm tin bóng đá tối 2112 Marcus Rashford lại được vinh danh hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/12: Marcus Rashford là nhân vật Thể thao của năm


Thêm lựa chọn cho Giroud

Chỉ còn 6 tháng thời hạn hợp đồng với Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud đang bỏ ngỏ khả năng ra đi để kiếm suất đá chính thường xuyên hơn. Sau Inter Milan với Conte, đến lược Marseille của Villas-Boas đưa ra lời đề nghị. Quyết định là của chân sút người Pháp, dù HLV Frank Lampard vẫn muốn giữ chân anh.

MU có thể thách thức ngôi vô địch

Sau trận thắng Leeds với tỷ số 6-2, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng dù vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Trong một mùa bóng đầy biến động, huyền thoại Roy Keane tin rằng đội bóng cũ của mình có thể thách thức ngôi vô địch của Liverpool.

Arsenal tiếp tục gặp khó khăn

Thua liểng xiểng thời gian qua, những quãng thời gian tồi tệ với Pháo thủ vẫn chưa khép lại. Trong trận đấu tới với Man City ở cúp Liên đoàn, HLV Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Aubameyang vì chấn thương bắp chân. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Điểm tin bóng đá tối 2112 Marcus Rashford lại được vinh danh hình ảnh

Aubameyang lại dính chấn thương

U22 Việt Nam tự tin trước trận giao hữu với đàn anh

Trong buổi họp báo sáng nay, Dụng Quang Nho đã khẳng định U22 Việt Nam muốn giành ít nhất 1 trận thắng trước ĐT Việt Nam, trong 2 trận giao hữu sắp tới. Vào ngày mai (22/12), cả 2 đội sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ngày 23/12.
Roy Keane bóc phốt: McTominay chỉ giỏi nói xạo
Cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng bóc phốt McTominay sau những phát biểu của tiền vệ người Scotland khi MU vươn lên xếp thứ ba trên BXH.
Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X