Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City lên kế hoạch cuỗm Messi

Chủ Nhật 16/08/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, MU chia tay "Pogba mới" là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8.

Man City sẵn sàng cuỗm Messi
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 168 Man City muốn cuỗm Messi hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City sẵn sàng cuỗm Messi

Tờ Mirror đưa tin Man City đã sẵn sàng trả một khoản tiền khủng để có được chữ ký của Messi. Ngôi sao 32 tuổi có thể sẵn sàng chia tay Camp Nou sau khi đội bóng của anh bị Bayern vùi dập với tỉ số 8-2. Hiện tại, mức phí phá vỡ hợp đồng của Messi là 635 triệu bảng. Nhưng tình hình tài chính bất ổn có thể khiến Barca bán Messi với giá rẻ hơn nhiều.

Juventus sẵn sàng bán Dybala

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Juventus có thể bán Dybala hè này. Juve đang lo lắng về vấn đề tài chính và có thể tiễn Dybala rời đi. Cầu thủ người Argentina từng được MU và Tottenham quan tâm vào mùa hè năm ngoái.

Sao trẻ MU sắp đến Caen

Sao trẻ Aliou Traore chuẩn bị cập bến Caen theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Đội bóng nước Pháp đã xác nhận thông tin này. Traore được mệnh danh là Pogba mới và mong muốn có được kinh nghiệm ở đội một nhiều hơn khi cánh cửa ở Man United là rất hẹp.

Thiago đạt thỏa thuận với Liverpool

Tờ RMC khẳng định Thiago đã đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 4 năm với The Kop và đã nói với các đồng đội về việc ra đi.

Inter ám ảnh với Messi

Tờ Mundo Deportivo khẳng định chủ tịch Steven Zhang của Inter bị ám ảnh với việc chiêu mộ Messi. Tương lai ngôi sao của Barca đang bị đặt dấu hỏi sau trận thua 2-8 nhục nhã trước Bayern.

Henderson muốn bắt chính ở MU

Tờ Daily Mail đưa tin Dean Henderson muốn bắt chính ở Man United thay De Gea. Cầu thủ này đã gây ấn tượng ở Sheffield United theo dạng cho mượn mùa trước và giờ tự tin về khả năng cạnh tranh với De Gea mùa tới.

Sancho được khuyên đợi Liverpool

Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên từ chối một thương vụ chuyển đến Man United hè này và thay vào đó là chờ đợi cập bến Liverpool hoặc Chelsea trong năm sau.

Pochettino có thể dẫn dắt Barca

Tờ Daily Star cho biết HLV Pochettino đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Barca. Xavi và Ronald Koeman cũng được xem xét nhưng chiến lược gia người Argentina đang là ưu tiên số 1.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X