Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/8: Maguire nhận án tù 2 năm

Thứ Tư 26/08/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 26/8.

 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 26/8/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/8/2020 mới nhất. LTD bong da đêm nay với thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào hom nay và ngay mai.

Maguire nhận án tù 2 năm


Theo đó, đội trưởng MU đã được tuyên bố là có tội sau vụ ẩu đả tại Mykonos, Hy Lạp. Harry Maguire vướng vào 3 tội danh là tấn công người khác, chống người thi hành công vụ và hối lộ. Cầu thủ này được cho là nói với cảnh sát: “Biết tôi là ai không? Tôi rất giàu và có thể cho các ông tiền, hãy để chúng tôi đi”. Án phạt của Maguire là 21 tháng tù giam, nhưng khả năng anh sẽ chỉ nhận án treo.

Điểm tin bóng đá sáng 268 Maguire nhận án tù 2 năm hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 26/8: Maguire bị tuyên có tội, nhưng vẫn đang tiến hành kháng cáo


Messi tuyên bố rời Barca

Theo thông tin mới nhất, Leo Messi đã chính thức đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng với BLĐ Barca, sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Phía đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để giữ chân số 10, trong đó Chủ tịch Bartomeu đang nhận sức ép cực lớn phải từ chức.

Cặp trung vệ Ligue 1 dắt tay tới Chelsea


Hàng loạt thông tin uy tín khẳng định, Chelsea sẽ có sự phục vụ của Thiago Silva và Malang Sarr, đều dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong đó, Silva nhận bản hợp đồng 2 năm, còn Sarr là 5 năm. Cả 2 sẽ sớm kiểm tra y tế và ký hợp đồng với The Blues ngay trong tuần này.

Van De Beek muốn sang Man United


Cầu thủ người Hà Lan mới đây đã quyết định từ chối ở lại Ajax và muốn ra đi ngay mùa hè này. Anh cũng được cho là không nhận lời gia nhập Barca của HLV Koeman, mà nhắm đến Premier League. MU là đội bóng gần nhất theo đuổi Van De Beek.

Điểm tin bóng đá sáng 268 Maguire nhận án tù 2 năm hình ảnh gốc 2

Van de Beek muốn sang Anh thi đấu


Coutinho không về Barca


Sau khi kết thúc mùa giải tại Bayern với chức vô địch Champions League, tiền vệ Philippe Coutinho mong muốn được trở về giải Ngoại hạng. Tuy nhiên với việc Messi chuẩn bị ra đi, khả năng BLĐ Barca sẽ thay đổi quyết định và giữ chân Coutinho ở mùa giải tới.

Rắc rối vì vụ ẩu đả, đội trưởng MU vẫn được gọi lên ĐTQG
Trung vệ Harry Maguire vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh bất chấp vụ lùm xùm mà anh vướng phải trong những ngày vừa qua.
Sau Thiago Silva, Chelsea lại chuẩn bị đón thêm siêu trung vệ mà không mất tiền
Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Malang Sarr từ Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Vợ xinh phát biểu ‘linh tinh’, đích thân Zinchenko phải xin lỗi thầy Pep
Trong một diễn biến đáng chú ý mới đây, cô vợ Vlada Sedan của hậu vệ Zinchenko đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Pep Guardiola.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X