Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tập

Thứ Ba 04/01/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Lukaku trở lại luyện tập, Rangnick không đảm bảo MU vào Top 4 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/1/2022.

Lukaku trở lại luyện tập

Sau những rắc rối khi thực hiện phỏng vấn chê Chelsea, khen Inter, tiền đạo Romelu Lukaku đã bị loại bỏ ở trận đấu gần nhất. Nhưng trong buổi tập mới đây, chân sút người Bỉ đã quay trở lại để chuẩn bị cho màn chạm trán Tottenham tại Cúp Liên đoàn. Về vấn đề này, Chủ tịch Abramovich hoàn toàn ủng hộ HLV Tuchel.

Lukaku trở lại tập
Điểm tin tối 4/1: Romelu Lukaku trở lại tập

Rangnick không đảm bảo Top 4 cho MU

Chia sẻ sau trận thua Wolves và nhận câu hỏi liệu có thể đưa CLB vào Top 4, HLV Rangnick trả lời: “Tôi không thể đưa ra đảm bảo nào. Chúng tôi mắc nhiều sai lầm và cho thấy vấn đề như cách đây 3-4 tuần. Không dễ để giúp các cầu thủ trình diễn lối chơi phù hợp với trận đấu.” 

Chủ tịch Barca tin vào tương lai tươi sáng

Trong một cuộc họp báo mới đây, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định thương vụ Ferran Torres cho thấy Barcelona đang trở lại, bởi CLB vẫn còn nguyên vị thế trên TTCN. Mùa hè này, mục tiêu hàng đầu của Barca là chiêu mộ Erling Haaland. 

Tuấn Anh chia tay bác sĩ Choi

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Tuấn Anh gửi lời tri ân bác sĩ Choi Ju Young: “Cảm ơn bác”. Vị bác sĩ này đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam từ tháng 12/2018, trải qua những giải đấu quan trọng như Asian Cup, AFF Cup, U23 châu Á hay vòng loại World Cup 2022. Ở tuổi 70, bác sĩ Choi muốn trở về quê nhà để dành thời gian cho gia đình.

Tuấn Anh gửi lời tri ân tới bác sĩ Choi
Tuấn Anh gửi lời tri ân tới bác sĩ Choi

TP HCM chia tay Lee Nguyễn

Trên trang Facebook chính thức, CLB TP HCM đã nói lời chia tay tiền vệ Lee Nguyễn sau một mùa giải gắn bó. Cầu thủ Việt kiều là bản hợp đồng bom tấn của TP HCM năm ngoái, anh đã thi đấu 9 trận, ghi 5 bàn thắng trước khi V-League hủy bỏ. Dù chỉ gắn bó với CLB vài tháng, nhưng Lee Nguyễn vẫn được CLB thanh toán đủ lương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X