Lovren đã sẵn sàng báo thù Harry Kane

Trước trận bán kết World Cup 2018, trung vệ Dejan Lovren thách thức Harry Kane và đang hướng tới một chiến thắng.

Lovren sẵn sàng vượt qua nỗi ám ảnh
 

Sắp tới, Croatia sẽ chạm trán ĐT Anh tại vòng bán kết cho một chiếc vé đi đến trận đấu cuối cùng. Hiện nay, Tam Sư đang sở hữu cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở kỳ World Cup lần này – Harry Kane. Bởi vậy nếu muốn giành chiến thắng, đội bóng áo sọc ca-ro cần chặn đứng tiền đạo đang khoác áo Tottenham.
 
Hay nói cách khác, đây sẽ là cuộc chiến của hàng phòng ngự Croatia, với trung vệ Dejan Lovren nắm trọng trách nặng nề. Dù đã kết thúc mùa giải với vị thế Á quân Champions League, nhưng Lovren từng bị Harry Kane sỉ nhục trong lượt đi mùa giải năm ngoái, khi Liverpool thua thảm Tottenham 1-4.

Lovren thách thức Harry Kane

Lovren thách thức Harry Kane


Chia sẻ về điều này, hậu vệ The Kop cho biết: “Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Cậu ấy xứng đáng với mọi lời ca tụng. Trong vài mùa giải gần đây, thành tích của Kane luôn là ghi trên 25 bàn thắng/mùa, khiến cậu ấy trở thành tiền đạo hay bậc nhất thế giới.”
 
“Nhưng tôi thích đối mặt với những đối thủ hàng đầu, để chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất. ĐT Anh là đội bóng được yêu thích để giành cúp vàng, bạn phải tôn trọng điều đó. Croatia muốn thi đấu với những đội bóng lớn như vậy, giống Argentina, chẳng có gì phải sợ” – Lovren thách thức Harry Kane và Tam Sư.
 
Quay ngược trở lại cách đây 9 tháng, Dejan Lovren khi đó đã chơi một trận đấu tồi tệ nhất sự nghiệp. Anh liên tục bị Harry Kane và các cầu thủ Tottenham qua mặt, mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua. Chỉ 30 phút sau khi bóng lăn, anh bị HLV Jurgen Klopp rút khỏi sân ngay lập tức.
 
Đó là nỗi kinh hoàng của Lovren, và anh đang hy vọng điều tương tự sẽ không diễn ra trong trận bán kết sắp tới.

ĐT Croatia mất HLV vì khiêu khích chủ nhà Nga
Trợ lý ĐT Croatia là ông Ognjen Vukojevic mới đây vừa bị LĐBĐ nước này loại khỏi ban huấn luyện ngay trước vòng bán kết World Cup 2018 do chọc giận đội chủ nhà...
HLV Croatia đề cao Sterling trước trận bán kết gặp ĐT Anh
Trước trận đấu bán kết gặp ĐT Anh, HLV Croatia, Zlatko Dalic đã tỏ ra thận trọng khi nói về Raheem Sterling, ngôi sao đang thi đấu trên hàng tấn công của Tam...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.