Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Louis Van Gaal tái xuất, MU ký Ruben Neves

Thứ Năm 22/07/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/7.

Tin bóng đá sáng ngày 22/7/2021: Louis Van Gaal tái xuất

LĐBĐ Hà Lan đã thuyết phục được cựu HLV Louis Van Gaal trở lại giải cứu ĐT quốc gia, sau nỗi thất vọng EURO 2020 vừa qua dẫn tới việc Frank de Boer mất việc. Người đàn ông mang biệt danh “Tulip thép” sẽ ký hợp đồng 18 tháng và dẫn dắt ĐT Hà Lan tới hết World Cup 2022.

Louis Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan
Louis Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Alaba nhận áo số 4 tại Real

Sau khi ra mắt đội bóng mới, hậu vệ David Alaba sẽ được trao chiếc áo số 4 mà đội trưởng Sergio Ramos để lại. Trong buổi họp báo đầu tiên, cầu thủ người Áo bày tỏ vinh dự khi được nhận số áo này, ca ngợi Ramos là một thủ lĩnh nhưng khẳng định mình tới Real Madrid không phải để thay thế bất kỳ ai.

 

Arsenal chi 30 triệu bảng cho thủ môn dự bị

Sau khi để Emiliano Martinez tới Aston Villa ở mùa giải năm ngoái, Arsenal giờ muốn bổ sung một thủ môn dự phòng cho Bernd Leno, và cái tên được nhắm đến là Aaron Ramsdale của Sheffield với giá 30 triệu bảng. Trước đó, Pháo thủ đã hoàn tất 2 thương vụ Nuno Tavares và Sambi Lokonga, đồng thời đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben White với giá 50 triệu bảng.

Hazard trở lại Chelsea

Sau 2 năm thất vọng trong màu áo Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang không chắc chắn về tương lai. Thông tin từ AS cho biết đội bóng cũ Chelsea đang có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, và sẵn sàng gửi tới Los Blancos lời đề nghị trị giá 60 triệu euro.

 

Hazard trở lại Chelsea
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Hazard

Tin bóng đá 22/7: MU mua Neves thay Pogba

Trong bối cảnh Paul Pogba được PSG chèo kéo, Man United sẵn sàng tìm những phương án thay thế trên TTCN. BILD đăng tải họ đang đàm phán với Leon Goretzka – cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich, đồng thời dẫn đầu cuộc đua giành Ruben Neves theo thông tin của talkSPORT. Cầu thủ đang khoác áo Wolves có mức giá 35 triệu bảng và cũng được Arsenal để ý.

Đội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrickĐội nữ Hà Lan hủy diệt đối phương 10-3 trong trận cầu có 2 hattrick
Mới đây, trận đấu trong khuôn khổ bóng đá nữ olympic 2020 giữa Zambia vs Hà Lan đã kết thúc với tỷ số 3-10, nhưng Những cơn lốc màu da cam không phải đội ghi...
Bất ngờ với đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của GreenwoodBất ngờ với đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của Greenwood
Sao trẻ Mason Greenwood cho rằng Joe Bryan là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp chứ không phải một ngôi sao tầm cỡ nào khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X