Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris: "Croatia mạnh đấy nhưng Pháp sẽ vô địch"

Chủ Nhật 15/07/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu về trận Pháp vs Croatia, đội trưởng của Les Bleus đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định đội bóng áo Lam sẽ là đội lên ngôi ở World Cup 2018.

Hugo Lloris đánh giá cao Croatia


Croatia đã thi đấu rất tốt ở World Cup 2018, mặc dù không được đánh giá quá cao song đội bóng sọc caro đã vượt qua vòng bảng ở vị trí dẫn đầu bảng D. Nên nhớ rằng bảng đấu này có sự xuất hiện của Argentina.

Hugo Lloris phát biểu về trận Pháp vs Croatia hình ảnh

Hugo Lloris đánh giá cao Croatia


Thầy trò Dalic sau đó vượt qua Đan Mạch và Nga trên chấm 11m để tiến vào bán kết gặp Anh. Dù để đối thủ dẫn trước song Croatia đã ngược dòng thắng lại 2-1 sau 120 phút để lần đầu tiên vào chung kết World Cup. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Pháp.

Hugo Lloris phát biểu về trận Pháp vs Croatia, đội trưởng của Les Bleus đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định đội bóng áo Lam sẽ là đội lên ngôi ở World Cup 2018.

“Croatia chính là một trong những bất ngờ lớn nhất ở giải đấu năm nay, họ đã cho thấy sức mạnh đáng nể. 3 trận đấu gần nhất họ đều bị dẫn bàn nhưng đều ngược dòng thành công, điều đó cho thấy họ phải có gì đặc biệt”.

"Họ có những cầu thủ tài năng và kết hợp với nhau một cách tuyệt vời, Croatia có sức mạnh tập thể đáng kinh ngạc. Chúng tôi có rất nhiều sự tôn trọng dành cho họ, chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu không dễ dàng”.
 

Hugo Lloris tin Pháp sẽ là đội giành chiến thắng

 

Mặc dù đánh giá cao Croatia, song thủ môn Hugo Lloris tin Pháp sẽ là đội giành chiến thắng ở trận chung kết World Cup 2018.
 
Lloris

Lloris tin Pháp sẽ đánh bại Croatia để lên ngôi vô địch World Cup 2018


“Cách đây 2 năm, Pháp đã thua Bồ Đào Nha đầy cay đắng trên sân nhà ở VCK Euro 2016, chúng tôi không muốn thành tích đáng buồn này lặp lại một lần nữa. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để vào chung kết World Cup, Pháp không muốn bỏ lỡ cơ hội này”.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Croatia, toàn đội đều đang rất quyết tâm. Họ rất mạnh nhưng nếu đá đúng thực lực Pháp sẽ giành chiến thắng, tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho Pháp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X