Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool dâng cơ hội cho Man United

Thứ Năm 31/12/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Liverpool hoà thất vọng Newcastle, Coutinho nghỉ 4 tháng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/12.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 31/12/2020: Derby Thành phố mang tên Bác
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/12/2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Liverpool hoà thất vọng Newcastle
Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Lữ đoàn đỏ đã không thể hạ gục Newcastle trên sân đối phương, qua đó khép lại năm 2020 với một kết quả hoà. Như vậy với việc Tottenham, Man City và Everton bị hoãn thi đấu ở vòng này, chỉ duy nhất MU là CLB giành 3 điểm trong Top 8. Quỷ đỏ đang đứng thứ 2, kém 3 điểm và chơi ít hơn 1 trận với Liverpool, khiến cuộc đối đầu vào ngày 17/1 tới đây rất đáng chờ đợi.

Điểm tin bóng đá sáng 3112 Liverpool dâng cơ hội cho MU hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Liverpool hoà thất vọng Newcastle ở vòng 16
 
Atletico chiếm ngôi đầu bảng
Tại La Liga, bàn thắng duy nhất của Luis Suarez đã giúp Atletico hạ gục Getafe. Trong khi đó, Barca bị Eibar cầm hoà trên sân nhà, còn Real Madrid mới đây cũng không thể giành chiến thắng trước Elche. Với kết quả này, thầy trò Diego Simeone đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga, nhiều hơn 2 điểm so với Real Madrid dù thi đấu ít hơn tới 2 trận.
 
Barca tiếp tục gặp hạn
 
Không chỉ bị Eibar bắt chia điểm, đội chủ sân Camp Nou còn dính tổn thất lớn với chấn thương của Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil đã gặp vấn đề với đầu gối và dự kiến sẽ phải phẫu thuật. Anh sẽ mất khoảng 4 tháng để có thể bình phục, đồng nghĩa rằng cơ hội thi đấu trong mùa giải này đã kết thúc.
 
Messi mua nhà ở Mỹ
 
Điểm đến tiếp theo của Leo Messi trong sự nghiệp mới đây đã được tiết lộ, đó là giải Nhà nghề Mỹ MLS khi anh mới sắm một căn biệt thự ở Miami. Giới truyền thông dự đoán Messi sẽ ở lại Barca tới mùa hè 2023, trước khi gia nhập Inter Miami của David Beckham, đội bóng mới chia tay Lee Nguyễn.

Lionel Messi
Lionel Messi thích tới Mỹ
 
Arsenal nhắm Isco
 
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ Isco – người không còn vị trí chính thức tại Real Madrid. Ngoài ra, Mikel Arteta được cho là muốn chiêu mộ Chris Eriksen của Inter Milan với mức giá 10 triệu bảng, nhằm cải thiện vị trí trong phần còn lại của mùa giải.
 
Nhà ĐKVĐ Real Madrid chia điểm thất vọng với tân binh
Sai lầm của hậu vệ Carvajal và việc bất ngờ chơi chùng xuống ở những phút đầu hiệp 2 khiến Real Madrid thủng lưới và bất lực trong việc bảo toàn lợi thế dẫn...
Không làm việc này, Liverpool có thể tạm biệt ngôi vương Premier League…
Theo John Aldridge, Liverpool cần ký hợp đồng với một trung vệ trong tháng 1 này nếu không muốn chia tay chức vô địch Premier League.
Nóng: Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn chỉ ít giờ trước khi bắt đầu
Vì sự bùng phát liên quan tới Covid-19 trong thành phần Fulham, chuyến làm khách của họ tới sân Tottenham đã bị hoãn chưa đầy 4 giờ trước khi bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X