Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Jadon Sancho đích thân nhận lời khen ngợi từ Jesse Lingard

Thứ Sáu 24/07/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 24/7.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/7: TP. Hồ Chí Minh đón tiếp Hà Nội
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/7/2020. LTD bong da 24h TPHCM vs Hà Nội tại vòng 11 V.League cũng như các trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào hôm nay.

Lingard khen Sancho
 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lingard đã khẳng định: “Jadon là một cầu thủ phi thường. Tôi đánh giá cao cậu ấy. Tôi đã chứng kiến tại năng của Jadon tại ĐT Anh, và cảm thấy rằng Jadon sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào”. Hiện tại, MU đang đưa ra lời đề nghị 80 triệu bảng để chiêu mộ sao Dortmund này.

Điểm tin bóng đá sáng 247 Sancho nhận lời khen từ Lingard hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Sancho nhận lời khen từ Lingard

 

Chelsea theo đuổi sao Atletico

 

Trong nỗ lực bổ sung hàng phòng ngự vào mùa hè này, Chelsea tiếp tục đặt lời chiêu mộ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Thông tin này được tờ báo uy tín Telegraph tiết lộ. Ở mùa giải năm nay, Chelsea sở hữu hàng công chất lượng nhưng lại thủng lưới rất nhiều bàn.
 

Sane xác nhận Havertz gia nhập Chelsea

 

Trong khi dành lời ca ngợi về đồng đội ở tuyển Đức, tiền vệ Leroy Sane đã bất ngờ khẳng định “Chelsea đã làm rất tốt khi chiêu mộ Kai Havertz”. Đáng chú ý, lúc này thương vụ vẫn chưa được hoàn thành chính thức, và lời tiết lộ của Sane đang khiến các CĐV Chelsea phát cuồng.
 

Bayern không dễ nhả Thiago
 

Dù xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ra đi vào mùa hè này để tìm kiếm một thử thách mới, nhưng Hùm xám xứ Bavaria quyết không giảm giá. Hiện tại, Liverpool là đội bóng được cho là tiến gần Thiago Alcantara.

Điểm tin bóng đá sáng 247 Jadon Sancho đích thân nhận lời khen ngợi từ Jesse Lingard hình ảnh gốc 2

Thiago được liên hệ gia nhập Liverpool


 

MU tìm kiếm GĐTT

 
Những tưởng đã dừng lại dự án tìm kiếm một GĐTT phụ trách chuyên môn đã dừng lại, PCT Ed Woodward của Man United sẽ tiếp tục quá trình này vào mùa hè. Quỷ đỏ là đội bóng hiếm hoi chưa có vị trí này và quyền lực vẫn đang được san sẻ giữa HLV Solskjaer và PCT Ed Woodward.
 
Trọng tài FIFA cầm cân nảy mực, trận cầu Nam Định và Bình Dương không còn lùm xùm tiếng còi méo
Trọng tài Ngô Duy Lân đã có một ngày làm việc tốt ở trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Nhận rất nhiều áp lực bởi những sai sót của các đồng nghiệp ở những...
Phía sau thành công của Liverpool: Nước táo ép pha caffeine, bánh mỳ bột chua và…một người phụ nữ
Ba mươi năm đã trôi qua kể từ ngày ấy. Liverpool rốt cuộc cũng chinh phục thành công đỉnh cao Premier League. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì thầy...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X