Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/1: Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard

Thứ Năm 21/01/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/1.
Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard
Theo tin đồn chuyển nhượng từ talkSPORT, Jesse Lingard của Man United đang nhận được sự quan tâm của Nice, cùng 3 đội bóng Premier League là Sheffield, West Ham và Tottenham. Trong số này, Spurs là bến đỗ ‘khá khẩm’ nhất, nơi HLV Jose Mourinho muốn đưa trò cũ về thế chỗ Dele Alli đang không được trọng dụng.

Điểm tin bóng đá tối 211 Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/1: Tottenham muốn hỏi mượn Lingard

Arsenal nhắm sao Real Madrid
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng vào mùa đông, Pháo thủ đang nhắm đến cầu thủ bị thất sủng tại Real Madrid – tiền vệ Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy liên tục ngồi dự bị và đang mong muốn được gửi cho mượn ở Real Sociedad.
Chelsea nhắm HLV biết tiếng Đức
Để vực dậy tinh thần đội bóng, cũng như phát huy sức mạnh những bản hợp đồng bom tấn người Đức, The Blues đề ra tiêu chí tuyển dụng HLV biết ngôn ngữ Đức. Nếu Frank Lampard không thể cải thiện thành tích một cách nhanh chóng, Chelsea sẽ liên hệ với Thomas Tuchel ngay tức khắc.
Van Dijk chưa rõ ngày tái xuất
Dù đã có tiến triển trong quá trình bình phục, nhưng trung vệ Virgil Van Dijk vẫn được HLV Klopp rất cẩn trọng. Theo đó, thuyền trưởng Chelsea khẳng định sẽ không vội vàng để tránh tuyệt đối tình trạng chấn thương của Van Dijk tái phát. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan được dự đoán sẽ không có cơ hội góp mặt trong mùa giải này.

Điểm tin bóng đá tối 211 Mourinho muốn thay MU ‘gánh’ Lingard hình ảnh 2

Van Dijk chưa rõ ngày tái xuất

EURO sẽ không tổ chức trên toàn châu Âu
Dù đã hoãn lại 1 năm, nhưng EURO nhiều khả năng sẽ không diễn ra theo kế hoạch như mong đợi. Thay vì được tổ chức tại 12 thành phố, quốc gia, kỳ EURO tới đây đang được xem xét diễn ra ở một đất nước, hoặc thậm chí là một thành phố - do những ảnh hưởng nặng nề của Covid.
UEFA vỡ mộng vì EURO 2021UEFA vỡ mộng vì EURO 2021
Dù quyết định lùi lại 1 năm theo kế hoạch ban đầu, EURO 2020 vẫn không thể diễn ra như kỳ vọng để kỷ niệm 60 năm thành lập giải đấu.
INFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo và kỷ lục của những kỷ lụcINFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo và kỷ lục của những kỷ lục
Với pha lập công đóng góp vào chiến thắng 2-0 của Juventus trước Napoli ở Siêu cúp Italia 2020, Cristiano Ronaldo đã chính thức được công nhận là tay săn bàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X