Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds bổ nhiệm cựu trợ lý của Ralf Rangnick thay thế HLV Marcelo Bielsa

Thứ Ba 01/03/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Leeds United nhanh chóng xác nhận việc bổ nhiệm tân huấn luyện viên thay thế ông Marcelo Bielsa.

Leeds United bổ nhiệm tân HLV trưởng thay thế Marcelo Bielsa

Theo đó, đội bóng nước Anh cách đây ít lâu đã công bố danh tính thuyền trưởng mới đó là ông Jesse Marsch. Vị chiến lược gia người Mỹ trong quá khứ từng đảm nhận cương vị trợ lý cho HLV Ralf Rangnick.

Sau thất bại 0-4 trước Tottenham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Leeds United quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Marcelo Bielsa. Và chỉ ít lâu sau, Ban lãnh đạo đội bóng đã chọn được “thuyền trưởng” mới.

The Whites đăng tải thông báo với nội dung: “Leeds United thông báo việc bổ nhiệm Jesse Marsch làm HLV trưởng mới của đội bóng. Cựu cầu thủ 48 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025. Trận đấu đầu tiên trên cương vị mới của ông ấy là trận đấu đối đầu với Leicester diễn ra tại sân King Power vào cuối tuần này”.

Phát biểu sau khi được bổ nhiệm HLV trưởng của Leeds, chiến lược gia người Mỹ cho hay: "Tôi chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải chứng minh với người hâm mộ. Tôi cần phải khẳng định mình là người họ cần tìm và phù hợp để thay thế người tiền nhiệm Marcelo Bielsa.

Leeds United công bố HLV thay thế Marcelo Bielsa hình ảnh

Jesse Marsch từng là trợ lý của HLV Rangnick

Nếu người hâm mộ cảm nhận đội bóng ra sân bằng tất cả nguồn năng lượng và trái tim, họ sẽ cảm mến HLV ngay cả khi không thích nghe giọng của ông ấy hay việc ông ấy không nổi danh bằng người tiền nhiệm," Marsch chia sẻ.

Trong khi đó, Giám đốc bóng đá Leeds United Victor Orta cũng đưa ra những đánh giá cao về năng lực của Marsch:

"Marsch là người mà chúng tôi đã theo dõi cách đây vài năm khi anh ấy tham gia công tác huấn luyện Red Bull Salzburg. Chúng tôi tin rằng triết lý và phong cách bóng đá của Marsch phù hợp với đội bóng và các cầu thủ. Chúng tôi có kế hoạch dài hạn và tin tưởng anh ấy sẽ giúp nâng tầm đội bóng. Có rất nhiều điều đáng chờ đợi ở phía trước".

Nhiệm vụ trước tiên của tân thuyền trưởng Jesse Marsch là giúp Leeds United trụ hạng thành công. The Whites hiện xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 và chỉ hơn 2 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X