Kroos: "Những chỉ trích chỉ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn"

Ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Die Mannschaft, ngay lập tức tiền vệ Toni Kroos đáp trả chỉ trích hướng vào đội bóng của mình trong những ngày qua.


Kroos mừng rỡ với chiến thắng
 

Thất thủ trong trận ra quân, ĐT Đức đã nỗ lực rất nhiều để có thể giành 3 điểm trước Thụy Điển. Trong bối cảnh nhận hàng loạt chấn thương của trụ cột, Những cỗ xe tăng vẫn thể hiện được đẳng cấp và giành chiến thắng đầy kịch tính.
 
Trong đó, nhân vật chính Toni Kroos chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua của đội nhà, nhưng rồi chuộc lại lỗi lầm với siêu phẩm đá phạt phút bù giờ, giúp ĐT Đức lội ngược dòng thành công trước Thụy Điển.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid cho biết: “Bàn thắng đầu tiên của họ là lỗi của tôi, đó là trách nhiệm của tôi, nhưng tôi đã sửa sai vào phút cuối, phải chứ?”

Kroos đáp trả chỉ trích sau trận thắng Thụy Điển

Kroos đáp trả chỉ trích sau trận thắng Thụy Điển


“Tôi có cảm giác rất nhiều người sẽ vui mừng nếu họ loại bỏ chúng tôi, nhưng toàn đội đã không để cho đối thủ thi đấu quá dễ dàng. Chúng tôi sẽ không bị loại theo một cách đơn giản như vậy” – Toni Kroos đáp trả chỉ trích.
 
“Khi bạn chạm bóng đến 400 lần trong một trận, sẽ là điều dễ hiểu nếu bạn mất bóng vài lần gì đó. Dù sao, tôi chấp nhận sai lầm của mình” – tiền vệ 28 tuổi cho biết.
 
Trong khi đó, HLV Joachim Low hết lời ca ngợi các học trò của mình, đặc biệt là tinh thần chiến đấu không từ bỏ trước thất bại. Được biết ở lượt trận cuối cùng, cơ hội dành cho cả 4 đội bóng vẫn còn bỏ ngỏ, và Đức cần hạ gục Hàn Quốc với cách biệt 2 bàn trở lên để nắm lấy số phận của mình.

Kroos giải cứu ĐT Đức ngoạn mục, Hummels vẫn lo âu
Trung vệ Mats Hummels tin rằng bàn thắng phút bù giờ của Toni Kroos trước Thụy Điển sẽ giúp đội tuyển Đức bừng tỉnh. Nhưng anh cũng bày tỏ lo lắng với những gì...
Tổng hợp: Đức 2-1 Thụy Điển (Bảng F World Cup 2018)
Sau hiệp đầu nhạt nhòa và bị đẩy đến cửa tử (Thụy Điển vươn lên dẫn trước), Mannschaft đã cho thấy bản lĩnh và sức mạnh tinh thần ghê gớm đặc trưng mà đã tạo...
Những điều rút ra sau chiến thắng đau tim của ĐT Đức
Đứng trước cửa địa ngục trong tình thế bị thủng lưới sớm, thầy trò Joachim Low vẫn có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc. Dưới đây là những...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.