Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/9: Không ai thèm mua Jesse Lingard

Thứ Năm 24/09/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/9.

 

Không ai thèm mua Jesse Lingard

Phiên chợ hè đã đi đến những ngày cuối cùng, nhưng Man United vẫn chần chừ trong việc bổ sung tân binh. Họ muốn thanh lý những cái tên như Lingard, Pereira hay Dalot trước khi mua người, nhưng đến nay vẫn chưa có đối tác nào đưa ra lời đề nghị. Tottenham được cho là muốn mua cầu thủ này, nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Điểm tin bóng đá tối 249 Không ai thèm mua Jesse Lingard hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 24/9: MU khó bán Jesse Lingard

 

Chelsea mua xong Mendy

Trong khi đó, The Blues tiếp tục cho thấy sức mạnh tài chính với bản hợp đồng thứ 7 trong mùa hè này – Edouard Mendy từ Rennes. Cầu thủ người Senegal sẽ gia nhập Stamford Bridge trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng phí chuyển nhượng 22 triệu bảng.

Atletico mua xong Suarez 

Trang chủ Atletico mới đây cũng chính thức đăng tải hình ảnh tiền đạo Luis Suarez, người gia nhập từ Barca với phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Cùng lúc, đội chủ sân Camp Nou cũng gửi lời cảm ơn và gọi Suarez là huyền thoại của CLB.

HLV Arteta chặn đường sống của Ozil

Không có mặt trong đội hình Pháo thủ từ tháng Ba tới nay, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục nhận gáo nước lạnh khi HLV Mikel Arteta thừa nhận rất khó để cầu thủ này có tên trong đội hình lần nữa. Nhiều thông tin cho rằng, Ozil và Guendouzi sẽ rời Pháo thủ trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Lucas Toreira cũng được cho là sắp gia nhập Atletico.

Điểm tin bóng đá tối 249 Không ai thèm mua Jesse Lingard hình ảnh

Mesut Ozil không còn đường sống ở Arsenal

 

Chelsea vẫn chưa dừng lại

Sau khi chiêu mộ thủ thành Mendy, The Blues tiếp tục đặt giá 50 triệu bảng cho tiền vệ Rice của West Ham. Đội bóng cùng thủ đô London không muốn bán, trong khi bản thân cầu thủ người Anh nằng nặc đòi quay lại Chelsea.

 

Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường: Có Bale, có Suarez
Trong những năm qua, Real Madrid và Barcelona luôn là điểm đến cho những siêu sao hàng đầu. Chính vì vậy ở chiều ngược lại, họ cũng thanh lý những cái tên ở...
Khám phá Edouard Mendy: Petr Cech mới của Stamford Bridge
Theo thông tin mới nhất, The Blues vui mừng thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy với giá 22 triệu bảng. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X