Kết thúc chiến dịch World Cup, Harry Kane tràn trề hy vọng vào tương lai

Dù không thể lọt vào trận chung kết như mục tiêu đề ra, nhưng tiền đạo Harry Kane tin tưởng tương lai ĐT Anh sẽ rất tươi sáng sau giải đấu này.

Tam Sư tạo ra những tín hiệu tích cực
 

Được FA giao nhiệm vụ lọt vào tứ kết, ĐT Anh thực chất đã vượt mức kỳ vọng khi nằm trong Top 4 đội mạnh nhất giải đấu. Dù vậy, thất bại trước Croatia tại bán kết vẫn là một nỗi thất vọng, khi ĐT Anh có cơ hội lớn với lịch thi đấu thuận lợi trên đất Nga.
 
Vào cuối tuần này, Kane và các đồng đội sẽ có trận cầu tranh hạng 3 với ĐT Bỉ. Nhưng chân sút Tottenham cho rằng, anh không có ý định chờ đợi quá lâu cho những giải đấu sắp tới, và ĐT Anh sẵn sàng hướng tới thành công trong tương lai.
 
“Thất bại này đem đến một sự khởi đầu cho chúng tôi, hơn là một kết thúc. Chúng tôi đã xây dựng nền móng vững chắc trong vòng 2 năm qua với HLV, và điều quan trọng, ĐT Anh đã cho thấy những gì chúng tôi làm được ở giải đấu này. Chúng tôi có thể chơi tốt trong những kỳ đại hội tiếp theo.”

Harry Kane tin tưởng tương lai ĐT Anh sau World Cup 2018 hình ảnh

Harry Kane tin tưởng tương lai ĐT Anh


“Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là không phải chờ thêm 20 năm cho một trận bán kết tiếp theo. Chúng tôi phải tới đây lần nữa và hoàn thành ước mơ của mình. 2 năm tới, EURO sẽ diễn ra và chúng tôi sẽ đặt mục tiêu rất lớn, tôi tin tưởng toàn đội có thể làm được điều đó.”
 
“Chúng tôi biết rằng các cầu thủ đã lấy lại niềm tự hào cho màu áo này. Trở về nhà trong sự chào đón là một điều tốt, chúng tôi có thể hài lòng về những gì mình đã làm được. Khi bạn nhìn vào đội ngũ này, lực lượng của tuyển Anh rất trẻ, và thực tế HLV Gareth Southgate chỉ mới nắm đội trong vòng 2 năm. Chúng tôi đã có một giải đấu tốt và khôi phục niềm tự hào cho dân tộc.”
 
“Các CĐV rất hào hứng để theo dõi chúng tôi ra sân một lần nữa, và đó là tinh thần chúng tôi phải tiếp tục duy trì. Được nghe người hâm mộ hát vang, bất kể thất bại, đó là một cảm giác đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt – một đội ngũ trẻ trung, thiếu kinh nghiệm và không ai mong đợi chúng tôi làm được điều này.”
 
“Bây giờ, toàn đội sẽ cố gắng cải thiện. Chúng tôi mắc nợ chính bản thân mình và biết rằng, chúng tôi sẽ học hỏi từ những sai lầm và hướng đến những giải đấu tiếp theo” – Harry Kane tin tưởng tương lai ĐT Anh.

Anh thua Croatia: Khi chiến thắng không thuộc về những trái tim yếu đuối
Người Anh tự bỏ đi lợi thế dẫn trước từ khá sớm của mình khi chủ động chơi phòng ngự trước Croatia. Và chính điều này khiến họ vỡ mộng vô địch World Cup 2018.
4 lý do khiến Tam Sư không thể đi đến trận đấu cuối cùng
Dù đặt mục tiêu lọt vào vòng tứ kết từ trước giải và đã vượt quá kỳ vọng, nhưng thất bại của thầy trò Southgate tại bán kết vẫn tạo ra nhiều nuối tiếc. Dưới...
Đòi vào chung kết gặp Pháp, ĐT Anh bị Mbappe cười vào mặt
Thầy trò Southgate gục ngã tại bán kết, tất nhiên Croatia rất vui mừng với chiến tích này. Chưa hết, mới đây tiền đạo Kylian Mbappe cười nhạo ĐT Anh vì thói ảo...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.