Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/9: Kepa trên đường rời Chelsea

Thứ Sáu 25/09/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa chuẩn bị rời Chelsea, Everton nhắm Romero là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/9.

Khedira sắp rời Juventus

Quãng thời gian của Khedira ở Juventus chuẩn bị khép lại. Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tuần tới. Juve đang tính toán thanh lý một số cầu thủ dự bị, trong đó có cả Douglas Costa.
 

Balotelli tiến gần Genoa

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định quá trình đàm phán giữa Balotelli và Genoa đang tiến vào giai đoạn quyết định. Nhiều khả năng cầu thủ người Italia sẽ nhận được bản hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm.
 

Mayoral đạt thỏa thuận với Roma

Theo phóng viên Di Marzio, tiền đạo Borja Mayoral của Real Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển đến Roma. Nhưng 2 CLB vẫn chưa đạt được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Mayoral đang bước vào năm cuối hợp đồng với Real nhưng vẫn có thể ký hợp đồng mới và ra đi theo dạng cho mượn.
 

Kepa chuẩn bị rời Chelsea
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 259 Kepa sắp rời Chelsea hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/9: Kepa trên đường rời Chelsea

Tờ The Sun khẳng định Kepa chuẩn bị rời Chelsea theo dạng cho mượn. The Blues mới chiêu mộ thành công Edouard Mendy và cầu thủ này có thể chiếm suất đá chính ngay lập tức. Do vậy, Lampard sẵn sàng để Kepa ra đi theo dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
 

Everton nhắm Romero

Sergio Romero đang tìm đường rời khỏi Man United sau khi Dean Henderson trở lại đội bóng từ Sheffield. Được biết, HLV Ancelotti đang tính toán đưa Romero về Goodison Park để cạnh tranh cùng Pickford, người đang bị chỉ trích vì mắc 2 sai lầm trong trận đấu với Fleetwood ở Cúp Liên đoàn.
 

Godin gia nhập Cagliari

Godin đã cập bến Cagliari sau khi hủy hợp đồng với Inter. Trung vệ 34 tuổi mới đến San Siro từ Atletico hè năm ngoái nhưng lập tức phải ra đi. Godin đã ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Sardegna Arena.
 

PSG đàm phán mua Bakayoko

Bakayoko đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu ở Monaco và AC Milan theo dạng cho mượn. Và PSG đang đàm phán để mua đứt hoặc mượn cầu thủ người Pháp từ Chelsea.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/9: Hạng nhất Quốc gia 2020 trở lại
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/9/2020 mới nhất. LTD bóng đá HNQG, Bundesliga, La Liga, Ligue 1... với thông tin ngày giờ các trận đấu chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X