Kane muốn Tam Sư là đội bóng cuối cùng tại nước Nga

Chỉ còn 4 trận đấu nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga sẽ khép lại, và tiền đạo Harry Kane đặt mục tiêu vô địch cùng ĐT Anh.

Tam Sư muốn giành cúp vàng
 

Vốn không được đánh giá cao như những ứng cử viên hàng đầu khác, nhưng ĐT Anh đang trở thành 1 trong 4 đội bóng cuối cùng tại World Cup 2018. Mới đây, họ đã vượt qua ĐT Thụy Điển tại vòng tứ kết, qua đó tiến vào bán kết sau gần 3 thập kỷ và đang rất tự tin làm nên bất ngờ ở giải đấu lần này.
 
Với tư cách người đội trưởng, tiền đạo Harry Kane đang đặt mục tiêu rất cao cho các đồng đội. Anh muốn đội bóng của mình lặp lại chiến tích năm 1966, lần đầu tiên và duy nhất xứ sở sương mù vô địch World Cup. Trước trận đánh lớn, Kane đã lấy Sir Geoff Hurst, người lập hattrick trong trận chung kết World Cup 1966 làm niềm cảm hứng của mình.
 
“Rõ ràng, đã quá lâu rồi kể từ khi ĐT Anh làm nên điều kỳ diệu ở giải đấu lớn. Thật tuyệt vời khi được gặp những người hùng của thế hệ 1966, và bạn nhận được sự trợ giúp lớn về mặt tinh thần” – chân sút Tottenham cho biết.

Harry Kane đặt mục tiêu vô địch cùng ĐT Anh

Harry Kane đặt mục tiêu vô địch cùng ĐT Anh


“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi biết rằng mình có nhiệm vụ, trách nhiệm ở trong lẫn ngoài sân cỏ để truyền cảm hứng cho các đồng đội, đem lại niềm vui cho những CĐV theo dõi ĐT Anh, nhất là những đứa trẻ.”
 
“Đó là điều tuyệt vời, bởi tôi cũng từng là một đứa trẻ lớn lên với mơ ước khoác áo ĐT. Vì vậy, được ở đây lúc này, dẫn dắt toàn đội là một công việc rất đáng tự hào. Không ai muốn về nhà sớm, tất cả các cầu thủ đều muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình, chúng tôi đang rất hào hứng với những trận cầu phía trước.”
 
“Chúng tôi muốn là những người cuối cùng ở lại đây. Toàn đội đang tiến gần tới trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp” – Harry Kane đặt mục tiêu vô địch cùng ĐT Anh.
 
Ở giải đấu năm nay, Kane đã có 6 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Anh cũng là cái tên tràn trề hy vọng giành danh hiệu cá nhân này.

Tuyển Anh đang sẵn sàng lặp lại chiến tích 1966
Trước vòng bán kết World Cup 2018, HLV Gareth Southgate chia sẻ về cơ hội của ĐT Anh.
Anh vào bán kết sau 3 thập kỷ, fan cuồng… nhảy từ xe bus xuống ăn mừng
Không có giới hạn về sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ, và sự ngu dốt cũng vậy. Mới đây, nhiều CĐV tuyển Anh nhảy từ xe bus 2 tầng để ăn mừng chiến thắng của Tam...
Tổng hợp: Thụy Điển 0-2 Anh (World Cup 2018)
Các pha làm bàn của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Dele Alli đã giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Điển để giành vé vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.