Kane: "ĐT Anh giống như gia đình đích thực"

Trước thềm trận tứ kết với Thụy Điển, tiền đạo Harry Kane chia sẻ về ĐT Anh với những lời lẽ đầy tự tin.

ĐT Anh là một gia đình
 

Trải qua loạt đấu súng đầy bản lĩnh, Tam Sư đã có mặt ở vòng tứ kết. Vào tối nay, thầy trò Gareth Southgate sẽ có trận đấu với Thụy Điển để giành vé đi tiếp. Trước cơ hội tiến sâu tại World Cup 2018, tiền đạo Harry Kane chia sẻ:
 
“Chúng tôi (ĐT Anh) giống như một gia đình đích thực, chúng tôi dành rất nhiều thời gian bên nhau. Các cầu thủ đều rất giỏi. Trước giải đấu này, tôi đã nói về sự gắn kết, sự tin tưởng, nhưng chúng tôi muốn thể hiện điều đó trên sân cỏ. Đến nay, toàn đội đã thể hiện rất tốt và đang rất tự tin.”
 
“Sau khi trải qua chiến thắng trước Colombia, các cầu thủ đều rất hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực làm việc để vượt qua đối thủ, chúng tôi có thể tự hào về tinh thần của đội bóng. Các đồng đội là những người anh em của tôi, và tôi biết rằng họ cũng nhìn tôi như vậy. Chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp đỡ lẫn nhau, và sẽ tiếp tục làm điều đó cho đến khi giải đấu này khép lại.”

Harry Kane chia sẻ về ĐT Anh

Harry Kane chia sẻ về ĐT Anh


“Khi bạn trải qua một trận đấu căng thẳng, bạn sẽ nhận về rất nhiều năng lượng, niềm tin và cảm giác muốn trải qua lần nữa. Điều đó thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi càng khao khát chiến thắng hơn nữa. Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu trong 90 phút, và nếu trận đấu bước vào hiệp phụ và loạt luân lưu, ĐT Anh cũng không ngần ngại.”
 
“Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn để giúp toàn đội. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ về chức vô địch, vẫn còn một quãng đường rất dài phía trước. Chúng tôi muốn làm người dân Anh quốc tự hào, và tôi cảm giác toàn đội đã làm được cho đến thời điểm này. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem những đoạn video ăn mừng của người hâm mộ, và lấy đó làm động lực thi đấu.”
 
Cuối cùng, Harry Kane chia sẻ về ĐT Anh, về HLV Gareth Southgate và hy vọng sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với ông trong tương lai.
 
Nhận định Thụy Điển vs Anh (21h00 ngày 7/7): Gọi giấc mơ về
Bán kết World Cup – Người Anh đã không thể đặt chân trở lại lãnh địa tối cao đó suốt gần ba thập kỷ nay. Giờ, đứng trước Tam Sư chỉ còn lại một chướng ngại duy...
Trước trận Thụy Điển vs Anh, Ibra buông lời thách thức hài hước với Beckham
Là một người dân Thụy Điển, đương nhiên chân sút 36 tuổi rất hy vọng vào chiến thắng của đội nhà. Mới đây, Ibra đánh cược với Beckham một cách công khai trên...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.