Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đón tin buồn trước loạt trận mở màn Champions League

Thứ Ba 17/09/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh Douglas Costa trong vài tuần tới.
Miralem Pjanic và Douglas Costa đều đã phải rời sân vì chấn thương ở trận hòa 0-0 với Fiorentina cuối tuần qua. Costa được chơi vỏn vẹn 8 phút trong khi Pjanic phải rời sân sớm trước giờ nghỉ.

Tiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã vượt qua buổi kiểm tra y tế hôm qua mà không phát hiện chấn thương nào. Điều đó đồng nghĩa rằng Pjanic sẽ được dự trận mở màn Champions League của Juventus trên sân Atletico.

Juventus đón tin buồn từ tiền vệ Douglas Costa hình ảnh

Juventus đón tin buồn từ Douglas Costa


Tuy nhiên, Douglas Costa đã được chẩn đoán là gặp chấn thương gân khoeo. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày để hồi phục. Như vậy, cầu thủ người Brazil sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Atletico và khả năng cao là cả trận đấu với Bayer Leverkusen vào ngày 1/10 tới. Costa cũng sẽ vắng mặt ở những trận đấu với Hellas Verona, Brescia và SPAL trong 10 ngày tới.

Pjanic và Costa đã xuất phát cả 3 trận đầu tiên của Juventus mùa này. Nhưng HLV Sarri sẽ phải tạo ra ít nhất 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong chuyến làm khách tới sân Wanda Metropolitano.

Juventus đặt mục tiêu rất cao ở Champions League mùa này khi lần cuối cùng họ lên ngôi vô địch là vào năm 1996. “Lão bà” đã có những sự thay đổi mạnh mẽ vào mùa hè vừa qua khi Sarri được bổ nhiệm thay thế Allegri.

Juve cũng không tiếc tiền mua sắm cầu thủ khi chiêu mộ được De Ligt với giá 75 triệu euro. Ramsey cập bến từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do và Cancelo thì phải ra đi để đổi lấy Danilo từ Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X