Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/9: Juve bất ngờ nổ bom tấn Morata

Thứ Ba 22/09/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Juve sắp chiêu mộ thành công, MU tiến gần hậu vệ trái là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/9.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Vòng loại thứ 3 League Cup 2020/21
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9/2020. LTD bóng đá League Cup, Coppa Italia, UEFA Champions League... diễn ra vào tối và đêm nay.

Juve bất ngờ nổ bom tấn Morata
 

Những tưởng đang đàm phán để đem về Dzeko hoặc Luis Suarez, nhưng theo thông tin mới nhất thì Bianconeri đã chiêu mộ thành công Alvaro Morata. Bản hợp đồng sẽ được ký dưới dạng cho mượn 1 mùa giải với phí 10 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt 35 triệu vào mùa hè năm sau. Morata đã bay sang Italia.

Điểm tin bóng đá sáng 229 Juve bất ngờ nổ bom tấn Morata hình ảnh
Điểm tin sáng 22/9: Morata một lần nữa gia nhập Juventus
 

MU và tuần quyết định mua Telles

 

Quỷ đỏ đang tiến hành thương thảo với Porto để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles, phí 25 triệu euro, lương 75 nghìn bảng/tuần. PSG là đội bóng cũng quan tâm tới Telles, nhưng Man United đang dẫn đầu cuộc đua với những động thái tích cực.
 

Man City mở hàng thành công
 

Trái với đội bóng cùng thành phố MU, thầy trò Pep Guardiola cũng có trận ra quân ở vòng 2 gặp Wolves và đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, Kevin De Bruyne tiếp tục toả sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.
 

Suarez trở thành cầu thủ tự do
 

Theo thoả thuận mới nhất được tiến hành, Barca đã thanh lý hợp đồng cho chân sút Uruguay mà không bồi thường năm cuối hợp đồng. Hiện tại, Luis Suarez có thể tự do tìm kiếm bến đỗ, và đã đạt được thoả thuận gia nhập Atletico Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 229 Juve bất ngờ nổ bom tấn Morata hình ảnh
Suarez chuẩn bị gia nhập Atletico


Dortmund tiếp tục nói cứng về Sancho
 

Mới đây, đại diện của đội bóng nước Đức tái khẳng định sẽ giữ chân Jadon Sancho trong mùa giải này. Phiên chợ hè chỉ còn 2 tuần là đáo hạn và cách duy nhất để MU có thể mua người, đó là bỏ ra 108 triệu bảng.
 
Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng trước Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Klopp đã tiết lộ một tin không hề vui vẻ sau trận thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua.
Man City xác nhận cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19
Ilkay Gundogan đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Man City nhiễm Covid-19 trước thềm trận mở màn Premier League gặp Wolves đêm nay.
Tiêu diệt bầy sói ngay tại sào huyệt, Man City khai nòng suôn sẻ ở Premier League 2020/21
Trong trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City đã vượt qua được nỗi ám ảnh mang tên Wolves nhờ sự tỏa sáng của De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ trực...
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X