Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jerome Boateng lên tiếng trấn an NHM

Thứ Hai 06/06/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jerome Boateng khẳng định chấn thương mà anh gặp phải không quá nghiêm trong. Ngôi sao của Bayern đủ sức ra sân trong trận mở màn của ĐT Đức với Ukraine.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trung vệ Jerome Boateng
dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của ĐT Đức trước Hungary. NHM tuyển Đức rất lo lắng với chấn thương mà ngôi sao của Bayern gặp phải, bởi Boateng và Mats Hummels là bộ đôi trung vệ số 1 của “những cỗ xe tăng” ở VCK EURO 2016. Đội ngũ y tế của tuyển Đức cũng đã xác nhận cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương không hề nhẹ, nhưng mới đây đích thân cầu thủ này đã lên tiếng trấn an NHM.
DT Duc hinh anh
Jerome Boateng dính chấn thương trong trận đấu với Hungary
Phát biểu trước báo giới, trung vệ Boateng thẳng thắn cho biết: “Có một vấn đề nhỏ với dây thần kinh của tôi, các bác sỹ đã kiểm tra và mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tôi cảm thấy ổn và sẵn sàng ra sân trong trận mở màn của ĐT Đức với Ukraine. Tôi đang cố gắng tập luyện để có một trạng thái tốt nhất. ĐT Đức đến với giải đấu lần này với mục tiêu vô địch, bởi vậy mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa qua và muốn tiếp tục thể hiện điều đó trên đất Pháp. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và đủ sức đánh bại mọi đối thủ”.
Đội trưởng Đức thừa nhận không đủ sức đá chính
Bastian Schweinsteiger khẳng định anh chưa thể ra sân trong đội hình xuất phát của ĐT Đức tại Euro 2016 do thể lực chưa đảm bảo.
Ngôi sao của Bayern Munich cũng đánh giá cao sự có mặt của tiền vệ Bastian Schweinsteiger: “Anh ấy đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể cùng tuyển Đức tham dự VCK EURO 2016. Dù anh ấy không thể ra sân với 100% phong độ nhưng Bastian luôn là cầu thủ quan trọng của tuyển Đức. Anh ấy luôn là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng. Tôi không chắc chắn rằng Bastian có được ra sân thường xuyên hay không, nhưng với tôi sự có mặt của anh ấy trên đất Pháp đã là quá ý nghĩa rồi”.
Trung ve Jerome Boateng len tieng tran an NHM hinh anh 2
Jerome Boateng khẳng định chấn thương gặp phải không có gì đáng ngại
Trong trận đấu với Hungary, tiền vệ Julian Draxler đá chính sau đó bị thay bởi Andre Schurrle. Nói về vấn đề này, trung vệ Boateng nói thêm: “HLV có những quyết định của riêng mình. Tôi nghĩ rằng không một cầu thủ nào được đảm bảo một vị trí đá chính. Huấn luyện viên chỉ chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất và hợp với chiến thuật mà ông ấy đề ra. Những trận giao hữu gần đây, chúng tôi đã có rất nhiều những sự thử nghiệm. Tôi nghĩ rằng HLV đã tìm ra một đội hình ưng ý”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X