Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG Qatar

Thứ Năm 13/01/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez đã có một hành động cứu sống đồng nghiệp bị đột quỵ là Ousmane Coulibaly ở giải VĐQG Qatar.

James Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG Qatar

Sự việc diễn ra ở trận đấu giữa Al-Rayyan và Al-Wakrah ở giải VĐQG Qatar. Hậu vệ Coulibaly của Al-Wakrah bị đột quỵ ngay trong hiệp một.

James Rodriguez có mặt ở gần đó và tức tốc chạy đến giúp đỡ Coulibaly trước khi đội ngũ y tế tiếp cận hiện trường. Theo các bác sĩ, tuyển thủ Colombia đã điều chỉnh đầu của Coulibaly để giúp cầu thủ của Al-Wakrah dễ thở hơn.

James Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG Qatar hình ảnh

James Rodriguez cứu sống cầu thủ bị đột quỵ ở giải VĐQG Qatar


Trận đấu khi đó bị tạm dừng vì mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Sau cùng, nó bị hoãn lại ở thời điểm Al-Rayyan đang dẫn trước Al-Wakrah với tỉ số 1-0.

Hậu vệ người Mali đã được đưa đến bệnh viện. Những thông tin sau đó cho thấy cầu thủ 32 tuổi này đã qua cơn nguy kịch và dần ổn định trở lại.

Sau trận đấu, một thông báo được đưa ra xác nhận rằng Coulibaly bị lên cơn đau tim.

“Trong trận đấu ở giải VĐQG Qatar giữa Al-Rayyan và Al-Wakrah, Ousmane Coulibaly đã lên cơn đau tim và cần sự can thiệp y tế. Cầu thủ này đang nhận được sự chăm sóc y tế cần thiết.

Giải VĐQG Qatar chúc Coulibaly hồi phục nhanh và chúng tôi muốn cảm ơn đội ngũ y tế từ cả 2 CLB, các nhân viên y tế và bác sĩ vì đã nỗ lực hết sức ở vụ việc này.

Về tình trạng của trận đấu, các bên đã đồng ý sẽ đá lại bắt đầu từ thời điểm trận đấu bị tạm dừng”.

Trận đấu này đã được tổ chức lại hôm thứ Hai. Al-Rayyan giành chiến thắng 3-0 với cú đúp của James Rodriguez để giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X