Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Italia nhận tin buồn sau chiến thắng trướcTây Ban Nha

Thứ Ba 28/06/2016 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Italia 2-0 Tây Ban Nha, thầy trò Conte nhận tin buồn khi tiền vệ De Rossi dính chấn thương và có khả năng lỡ trận đấu với Đức.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Rạng sáng nay, ĐT Italia bước vào trận đấu với Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2016. Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng Azzurri cho thấy sự bản lĩnh trong lối chơi. Họ không hề chơi phòng thủ, ngược lại Italia dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi của đội bóng áo Thiên thanh khiến thầy trò Del Bosque không kịp trở tay. Trong hiệp 1, đội bóng xứ sở “Bò tót” dường như chỉ biết chống đỡ những pha lên bóng của đối thủ. Mặc dù thủ thành David de Gea đã chơi cực tốt nhưng Tây Ban Nha vẫn phải nhận một bàn thua trong 45 phút đầu tiên, người lập công cho Italia là trung vệ Giorgio Chiellini.
HLV Del Bosque hinh anh
Italia giành chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha
Sang hiệp 2, Italia không hề có dấu hiệu co về bảo vệ tỉ số, họ tiếp tục chơi đôi công với người Tây Ban Nha. Trong thế trận như vậy Azzurri tiếp tục là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Những phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Pelle ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Italia. Với chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha, thầy trò Conte đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết. Như vậy là người Italia đã trả thành công món nợ thua 0-4 cách đây đúng 4 năm trong trận chung kết Euro 2012.
Dư âm Italia 2-0 TBN: Khi Conte cao tay hơn Del Bosque
(Bongda24h.vn) - Italia đã xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 2-0. HLV Conte đã tỏ ra cao tay hơn người đồng nghiệp bên phía La Roja.
Italia giành vé vào tứ kết rất thuyết phục, nhưng niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Antonio Conte không được trọn vẹn khi tiền vệ Daniele De Rossi bị dính chấn thương hông. Cụ thể, De Rossi phải rời sân sau một pha va chạm ở phút thứ 54. Hiện tại, tình hình thương tích của ngôi sao 32 tuổi chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng anh sẽ “lỡ hẹn” trận tứ kết gặp ĐT Đức diễn ra vào rạng sáng 3/7 tới.
HLV Del Bosque hinh anh 2
De Rossi dính chấn thương
Sau khi vượt qua Tây Ban Nha, Italia sẽ đối đầu với ĐT Đức ở tứ kết. Với những gì đã thể hiện từ đầu giải, “những cỗ xe tăng” đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Chắc chắn trận đấu này sẽ rất quyết liệt và không kém phần kịch tính. Người ta đang chờ đợi xem trước Đức thì HLV Conte sẽ cho các học trò chơi phòng ngự chặt chẽ hay tiếp tục dồn lên tìm bàn thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X