Ibrahimovic bỏ ngỏ khả năng tái xuất tại World Cup 2018

World Cup 2018 có thể đón chào sự trở lại của một ngôi sao – tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, sau khi anh úp mở khả năng này trong phát biểu mới nhất.

World Cup 2018 có thể đón chào sự trở lại của một ngôi sao – tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, sau khi anh úp mở khả năng này trong phát biểu mới nhất.

 
Lão tướng người Thụy Điển đã nói lời từ giã sự nghiệp quốc tế, sau khi EURO 2016 kết thúc. Ibrahimovic cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để anh giải nghệ, nhường chỗ cho thế hệ trẻ có cơ hội phát triển trong màu áo nước nhà. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, tiền đạo sinh năm 1981 thừa nhận anh rất nhớ ĐT Thụy Điển, và không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại.
 
Vào thứ Năm vừa qua, cầu thủ này chia sẻ: “Tôi nhớ ĐT quốc gia. Khi bạn đã chơi ở đó trong 20 năm và bây giờ phải chứng kiến người khác thi đấu, điều đó thật khó khăn. Nhưng tôi hiểu rằng, mọi thứ không hề đơn giản khi bạn bị chấn thương vì quá nóng lòng thi đấu – cho cả CLB lẫn ĐT quốc gia của bạn. Đó là cuộc sống tôi đã trải qua trong 20 năm, và bỗng nhiên tôi ở tình thế không được thi đấu thường xuyên mỗi 3 ngày/trận. Dù vậy, tôi buộc phải chấp nhận tình hình hiện tại và chiến đấu.”
 
Ibra Thuy Dien
Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển
 
“Tôi không thể làm bất kỳ điều gì khác, ngoại trừ việc tập luyện và chiến đấu cho những mục tiêu của mình. Sẽ ra sao nếu HLV Janne Andersson (ĐT Thụy Điển) mời tôi quay trở lại ư? Đó là một câu hỏi khó, và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy mình có thể cống hiến và trở lại ĐT, nhưng tôi không muốn đến nước Nga chỉ vì sự nổi tiếng của mình. Cánh cửa không đóng cho bất kỳ điều gì, nhưng đầu tiên tôi cần phải quay lại sân cỏ đã. Chúng ta không thể ngồi đây nói về những khả năng, khi tôi thậm chí còn chưa bình phục để thi đấu.”
 
Sau chấn thương dây chằng đầu gối ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dành 7 tháng để điều trị chấn thương. Nhưng khi vừa trở lại trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ này đã tái phát chấn thương và nghỉ thêm 1 tháng nữa. Anh chỉ mới ra sân 2 trận trong màu áo Man United, cộng thêm 5 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiều khả năng, lão tướng người Thụy Điển sẽ chuyển tới MLS khi mùa bóng này khép lại.
Sao Italia: “Thua Thụy Điển là nỗi đau lớn nhất đời tôi”
Trung vệ Andrea Barzagli của ĐT Italia thừa nhận thất bại trước Thụy Điển ở vòng play-off là nỗi đau lớn nhất trong sự nghiệp.
Rio Ferdinand: Lukaku không việc gì phải e ngại Ibrahimovic
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định tiền đạo 24 tuổi người Bỉ cần phải có tiếng nói nhất định của mình và không dè dặt về điều đó trước đàn anh Thụy Điển.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.