Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chỉ ra cầu thủ xứng đáng giành QBV 2021 hơn Messi

Thứ Năm 02/12/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã đưa ra những nhận định về giải thưởng Quả bóng vàng 2021 của Lionel Messi.

Ibrahimovic chỉ ra người xứng đáng giành QBV 2021

Mới đây, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 đã chính thức được tổ chức tại Paris, Pháp. Giống với những dự đoán trước đó từ giới chuyên môn, tiền đạo Lionel Messi đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ là Robert Lewandowski và Jorginho để giành danh hiệu bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp.

Dẫu vậy, sau khi buổi lễ khép lại, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra khi cho rằng, Lionel Messi không xứng đáng với danh hiệu năm nay và giải thưởng này nên được trao cho Lewandowski. Trong diễn mới nhất, tiền đạo Ibrahimovic - cựu đồng đội của Messi tại Barcelona cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, ngôi sao người Thụy Điển cho hay:

“Leo Messi luôn sống với đam mê là trái bóng tròn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Lewandowski xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay”.

Hành động đẳng cấp của Messi trong lễ trao giải Quả bóng vàng

Messi cùng gia đình trong lễ trao giải Quả bóng vàng

Bên cạnh đó, khi được hỏi “Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai giỏi hơn”, Ibrahimovic cũng đã đưa ra câu trả lời của mình. Cựu tiền đạo Barca cho hay: “Cả hai đều rất giỏi. Tôi sẽ chọn Messi vì tôi từng là đồng đội với cậu ấy”.

Ở tuổi 40, Ibrahimovic vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp tại Serie A trong màu áo AC Milan. Trong trận đấu gần nhất của Rossoneri trước Genoa, ngôi sao người Thụy Điển đã tỏa sáng với một pha lập công trong chiến thắng 3-1. Đây đã là pha lập công thứ 6 của Ibrahimovic sau 12 lần ra sân cho AC Milan ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, AC Milan vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng tại Serie A. Đoàn quân của HLV Pioli đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 35 điểm sau 15 vòng đấu và chỉ kém đội bóng dẫn đầu là Napoli vỏn vẹn 1 điểm.

Vùi dập Everton, Salah lên tiếng về thứ hạng tranh cãi ở cuộc đua QBVVùi dập Everton, Salah lên tiếng về thứ hạng tranh cãi ở cuộc đua QBV
Mohamed Salah thừa nhận mong muốn cán đích ở vị trí cao hơn trong cuộc đua Quả bóng Vàng sau này khi về đích thứ 7 năm nay.
Klopp thất vọng về thứ hạng của Salah ở cuộc đua giành QBVKlopp thất vọng về thứ hạng của Salah ở cuộc đua giành QBV
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất ngạc nhiên khi tiền đạo Mohamed Salah chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng...
Thomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBVThomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBV
Thomas Muller cho rằng Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hơn Messi và đã lên tiếng đe dọa trả thù Barca ở Champions League tuần sau.
Mbappe muốn gửi thông điệp gì trong ngày Messi giành QBV 2021?Mbappe muốn gửi thông điệp gì trong ngày Messi giành QBV 2021?
Hình ảnh Mbappe tỏ ra không mấy vui vẻ khi nhìn Messi nhận giải thưởng QBV 2021 phải chăng ẩn chứa những thông điệp về tương lai của tiền đạo 23 tuổi?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X