Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/11: Huyền thoại mở lời giải cứu MU

Thứ Hai 22/11/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/11/2021.

Huyền thoại mở lời giải cứu MU

Theo động thái mới nhất, HLV Steve Bruce sẵn sàng đảm nhiệm vị trí tạm quyền tại Man United đến hết mùa giải này. Bruce vừa bị Newcastle sa thải và đang trong quá trình thất nghiệp, trong khi MU gặp khó khăn với các ứng viên ngồi vào ghế nóng giai đoạn giữa mùa giải.

Steve Bruce nói lời chia tay Newcastle
Điểm tin tối 22/11: Steve Bruce sẵn sàng làm HLV tạm quyền MU

Pedri giành giải Cậu bé vàng

Theo thông báo mới nhất, tiền vệ trẻ Pedri đã được xướng tên là người chiến thắng danh hiệu Golden Boy 2021. Pedri đã vượt qua Jude Bellingham (Dortmund/ĐT Anh) để giật giải thưởng này, và trở thành cầu thủ đầu tiên của Barca giành Cậu bé vàng từ thời Lionel Messi (năm 2005). 

Gareth Southgate gia hạn hợp đồng

LĐBĐ Anh đã chính thức gia hạn với HLV Gareth Southgate thêm 3 năm nữa, tới tháng 12/2024. Ông giúp Tam Sư giành ngôi Á quân EURO 2020 vừa rồi, và sẽ được đảm bảo tương lai cho chiến dịch World Cup 2022 tới. 

Sanches từng suýt gia nhập Barca

Tiền vệ Renato Sanches mới đây tiết lộ chút nữa gia nhập Barcelona ở mùa hè vừa qua, nhưng chấn thương đã khiến thương vụ ngừng lại. Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang chơi bóng ở Pháp trong màu áo Lille – nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Renato Sanches tiếp tục chơi xuất sắc
Renato Sanches suýt tới Barca

MU đang liên hệ với Pochettino

Nguồn tin từ BBC đăng tải, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man United, thậm chí là ngay thời điểm này. HLV người Argentina không thực sự hạnh phúc tại PSG, và đội bóng nước Pháp có thể sớm liên hệ với Zidane là người thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X